เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 กันยายน 2560 - 16:34

Marc Marquez คว้าชัยสนามที่ 4 ให้กับตัวเองในการแข่งขัน MotoGP 2017 ที่ Misano

 

          เรียกได้ว่าเก็บแต้มและคว้าชัยไปอีก 1 สนามนะครับ สำหรับทาง Marc Marquez นักแข่ง MotoGP สังกัดทีม Repsol Honda ที่สามารถขึ้นมายืนเป็นผู้นำคะแนนสะสมได้สำเร็จหลังจากที่คว้าชัยการแข่งขัน MotoGP 2017 ที่ Misano ท่ามกลางสภาพอากาศที่มีฝนเทลงมา 

 

 

          โดยในการแข่งขันเรซนี้ ในกริดสตาร์ทแรกตกเป็นของ Maverick Viñales นักแข่งจาก Movistar Yamaha MotoGP ขนาบข้างมาด้วย Andrea Dovizioso นักแข่งจาก Ducati Team ที่ฟอร์มร้อนแรงสุดๆในช่วงนี้ และ Marc Marquez ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 3 ซึ่งเมื่อออกสตาร์ท กลับกลายเป็นทางด้าน Jorge Lorenzo นักแข่งจาก Ducati Team ที่ชิงจังหวะพุ่งทะยานขึ้นเป็นผู้นำได้สำเร็จ แต่แล้ว Lorenzo ก็ต้องออกจากการแข่งขันไปเนื่องจากไปพลาดท่าเสียหลักล้มลงไปรอบการแข่งขันที่ 7

 

 

          หลังจากที่ทาง Lorenzo ล้มลงไป ผู้นำที่ขึ้นมาในขณะนั้นเป็นทาง Danilo Petrucci นักบิดจาก OCTO Pramac Racing ที่ถูกไล่ตามติดๆมาด้วย Andrea Dovizioso และ Marc Marquez ซึ่งทั้ง 3 ต่างก็ไล่บี้กันอย่างสุดมันส์ ในการแย่งชิงอันดับที่ 1 จนเมื่อการแข่งขันมาถึงรอบสุดท้าย ทางด้าน Marc Marquez ก็โชว์ฟอร์มโหด แซงขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ ก่อนที่จะคว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรก เฉือนชนะ Danilo Petrucci ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 เพียง 1.192 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับที่ 3 ในสนามนี้ก็ตกเป็นของ Andrea Dovizioso ที่ทำเวลาตามหลังผู้นำ 11.706 วินาที

 

 

          และจากผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ Marc Marquez ขึ้นเป็นผู้นำในตารางคะแนนสะสม โดยมี 199 คะแนน เท่ากันกับ Andrea Dovizioso แต่เนื่องจาก Dovizioso นั้นคว้าชัยได้น้อยกว่าทำให้ต้องอยู่ในอันดับ 2 โดยปริยาย ส่วนอันดับ 3 เป็นทาง Maverick Viñales ที่มีคะแนนรวมทั้งหมด 183 คะแนน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook