เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2560 - 12:07

Kawasaki ส่งรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมียมและโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ในงาน Big Motor Sale 2017

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำแห่งเทคโนโลยีและผู้ผลิต รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชั้นนำของประเทศ นำรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม จัดแสดงภายในงาน Big Motor Sale 2017 โดยมีรถจักรยานยนต์ตระกูล Z ซูเปอร์เน็คเก็ตไบค์เป็นไฮไลท์ของงาน พร้อมอวดโฉมให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ทั้ง Z900 รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่มีน้ำหนักเบา สามารถขับเคลื่อนไปด้วยความเร็วสูง จากการออกแบบตัวรถเพื่อการขับขี่อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

          และที่สุดของรถซูเปอร์เน็คเก็ตไบค์เครื่องยนต์ 1,000 ซีซี. Z1000R ให้การตอบสนองเป็นเยี่ยม พละกำลังเต็มอัตรา มาพร้อมดีไซน์ที่ให้ความโฉบเฉี่ยวสมกับเป็นตัวท็อปแห่งตระกูล Z โดยแท้จริง และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทางคาวาซากิ ภูมิใจนำเสนอรถจักรยานยนต์ตระกูล Z ขนาดเครื่องยนต์ 650 ซีซี. ซูเปอร์เน็คเก็ตไบค์ขนาดกลางน้ำหนักเบา ความคล่องตัวสูงสำหรับผู้ขับขี่มีสไตล์ ที่ได้รับการเปิดตัวสีใหม่ สีเหลือง(Yellow) และสีดำ (Metallic Spark Black)

 

 

          สำหรับรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต Ninja ZX-10R ก็ได้มีการเปิดตัวลายกราฟฟิกและสีใหม่แปลกตาเช่นเดียวกัน ที่จะทำให้คุณหลงใหลในความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมสะกดทกุสายตา

 

 

          คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กลา่ววา่ "บริษัทฯ คาวาซากิมีความภาคภมูิใจเป็นอย่างมาก ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์เสมอมา โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ในตระกูล Z ซึ่งเราได้มุ่งมั่น พัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ซูเปอร์เน็คเก็ตในด้านการขับขี่ เพื่อสร้างความปลอดภัยและการควบคุมที่เป็นเยี่ยม พร้อมทั้งเหมาะสมกับสรีระของคนไทย ทำให้เกิดความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่ สำหรับรถจักรยานยนต์ตระกูล Z ที่นำมาจัดแสดงนั้น มีตั้งแต่รุ่น 125 ซีซี. ไปจนขนาดใหญ่ 1,000 ซีซี. ที่ให้พละกำลังและอัตราเร่งเต็มพิกัด นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีรถจักรยานยนต์ตระกูล Ninja และ รถจักรยานยนต์แนว Classic มาให้พวกท่านได้เลือกชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและอัตราดอกเบี้ยเฉพาะในงาน Big Motor Sale 2017 เท่านั้น"

 

          ทั้งนี้ งาน Big Motor Sale 2017 ณ BITEC บางนา กรุงเทพมหานคร จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม จนถึง วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 เริ่ม 12.00 น. ถึง 21.30 น. ของทุกวัน และในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 จะเป็นวันสุดพิเศษ Midnight Sale ขายจนถึงเวลา 23.00 น.

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook