เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 สิงหาคม 2560 - 17:07

Kawasaki 2018 เผยโฉมบุคลิกใหม่ เพิ่มความสวยงามทันสมัย โดนใจยิ่งขึ้น

Kawasaki Vulcan S Cafe' สีเทาเงาพร้อมแถบสีเขียว

 

          ทาง Kawasaki EU ได้เผยโฉมทัพบิ๊กไบค์บุคลิกใหม่เตรียมต้อนรับปี 2018 ที่มาพร้อมกับสีตัวถังใหม่, ลายกราฟิกใหม่ รวมไปถึงการปรับปรุงบุคลิกเล็กน้อย โดยได้ครอบคลุมการปรับโฉมถึง 5 รุ่น รวมทั้งสิ้น 13 รูปแบบ โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

Kawasaki Z1000XS ปรับเปลี่ยนไฟหน้า LED และสีตัวถังใหม่ สีเขียว-ดำพร้อมกาบข้างสีเทา

 

          ประเดิมด้วย Kawasaki Z1000XS ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนไปใช้ไฟหน้า LED เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ทันสมัยขึ้น โดยมีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ สีเขียว-ดำที่เพิ่มกาบข้างสีเทาสวยงามอย่างลงตัว, สีดำ-บรอนซ์เงิน และสีดำเงา-ดำด้าน พร้อมล้ออัลลอยแถบแดง

 

Kawasaki Z1000 สีเทา-ฟ้า

 

          Kawasaki Z1000 ยังมาพร้อมกับไฟหน้า LED เช่นกัน ส่วนสีตัวถังก็มีให้เลือกทั้งสีเขียวมรกต-ดำ, น้ำตาล-เทา, เทามุก, เทา-ฟ้า และสีดำเงา

 

Kawasaki Versys 650 สีเขียว-ดำ และลายใหม่

 

          สำหรับกลุ่มแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งอย่างคระกูล Versys ที่มีทั้ง Kawasaki Versys 650 ที่มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ ได้แก่ สีเขียวขี้ม้าด้าน-ดำ, สีขาวมุก-ดำ และสีเขียวดำที่มาพร้อมกับลายกราฟิกใหม่ เพิ่มความโดดเด่น สวยงาม

 

Kawasaki Versys X 300 สีดำเงา-ด้าน สวยเข้มอย่างลงตัว

 

          กับ Kawasaki Versys X 300 ที่ได้รับการนำเสนอสีใหม่อย่างสีดำเงา-ดำด้าน และสีเขียว-ดำ โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเพิ่มเติมใดๆ

 

Kawasaki Vulcan S สีส้ม-ดำ

 

          ปิดท้ายด้วยกลุ่มครุยเซอร์ที่งานนี้ได้รับการยกระดับความโดดเด่นน่าสัมผัสไม่น้อย Kawasaki Vulcan S โดยมาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ ได้แก่ สีส้มดำ, ดำเงา และในรุ่น Kawasaki Vulcan S Cafe' จะมาพร้อมกับสีเทาเงา และชุดแต่งแซมสีเขียว เช่น สริงโช้คหลัง และล้ออัลลอยสีดำแถบเขียว

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook