เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 กรกฏาคม 2560 - 15:19

BMW เตรียมพัฒนา All-New S1000RR 2018 ซุปเปอร์ไบค์ 4 สูบ ที่ปรับบุคลิกให้ดุดัน แต่แฝงความแรงอีกระดับ

 

          BMW เดินหน้าพัฒนาซุปเปอร์ไบค์ All-New BMW S1000RR 2018 ยกระดับขีดสุด ทั้งรูปลักษณ์, สมรรถนะ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งในเวลานี้ มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ผ่านการปรากฎในชุดภาพ Spyshot จากต่างประเทศที่จับภาพได้หลายๆ มุม ให้แฟนๆ ได้ศึกษากัน

 

 

          โดยรายละเอียดภาพ Spyshot ของว่าที่  BMW S1000RR 2018 นั้น ได้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดเครื่องยนต์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งมีการปรับขนาดของเครื่องยนต์ให้แคบลงเล็กน้อย และดูมีขนาดที่กะทัดรัดยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจลดความจุของเครื่องยนต์ลง แต่ยังคงแบบ 4 สูบ ซึ่งน่าจะสามารถเรียกสมรรถนะให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

 

          สำหรับรายละเอียดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด นั่นคือ การออกแบบซับเฟรมถักแบบ Trellis แบบใหม่, สวิงอาร์มที่ดูเหมือนจะพัฒนาจากรุ่น HP4 RACE, การออกแบบเรือนร่างของแฟริ่งหน้าที่ดูบึกบึนขึ้น และจากภาพ Spyshot ก็ได้มีการเผยรูปรางของไฟหน้าที่ออกแบบให้มีขนาดเท่ากันจนดูดี และมีขนาดที่กะทัดรัดตามเทรนด์วงการมอเตอร์ไซค์ ส่วนช่องดักอากาศก็ได้รับการดีไซน์ใหม่, กระจกมองข้างดีไซน์ใหม่ เป็นต้น 

 

 

          สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แน่นอนว่าได้รับการบรรจุให้จัดเต็มยิ่งขึ้น เช่น การใช้กล่อง IMU 6 แกนเพื่อรองรับการควบคุมระบบการทรงตัว และ ABS ในกรณีที่เข้าทางโค้งให้มีความแม่นยำยิ่งขึ้นในแต่ละระดับ, เรือนไมล์ดิจิตอล, ช่วงล่างแบบ Semi-Active เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงกำหนดการณ์เปิดตัวของ BMW S1000RR 2018 นั้น จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป แต่ไม่นานเกินรอแน่นอน

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motorcycle.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook