เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2560 - 16:18

Ducati เนื้อหอม ยักษ์ใหญ่หลายค่ายเตรียมสู่ขอ กับราคาสินสอดราวๆ 5.6 หมื่นล้านบาท กรกฎาคมนี้รู้กัน

 

          เรียกได้ว่าเป็นค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มีฐานลูกค้า และกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น สำหรับค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี นามว่า Ducati ซึ่งล่าสุดได้อยู่ในการดูแลของ Volkswagen Group แต่ทว่าในไม่ช้านี้หัวเรือใหญ่เตรียมจะเปิดประมูลแบรนด์ Ducati ให้ผู้สนับสนุนรายใหม่รับไปดูแลแทน

 

 

          โดยการประมูลแบรนด์ Ducati ในครั้งนี้ ผู้สนับสนุนรายใหม่ต้องกล้าควักเงินกว่า 1.67 พันล้านเหรียญ หรือประมาร 56,000 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นราคาที่สูงกว่าตอน Volkswagen Group รับมาดูแลกว่า 1 เท่าตัว ซึ่งยังไม่นับรวมจากกำไรของการขายรถ Ducati ทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมา นับว่าเป็นการทำธุรกิจที่คุ้มค่ามากๆ ของ Volkswagen Group แต่ทั้งนี้กับมีผู้สนับสนุน และค่ายรถยักษ์ใหญ่ของโลกให้ความสนใจ เตรียมเข้าร่วมประมูล Ducati กันอย่างคึกคัก

 

 

          ตามรายงานระบุว่า ผู้สนับสนุนรายใหม่ที่จะเข้ามารับช่วงต่อแบรนด์ Ducati มีมากมายด้วยกันหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Harley-Davidson ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่แห่งอเมริกา ที่แสดงความมุ่งมั่นอย่างชัดเจน, Royal Enfield, KTMPolaris IndustriesBMW Motorrad รวมไปถึงค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่จากเอเชียอย่าง Honda และ Suzuki อีกทั้งยังมีกลุ่มนายทุ่นจากประเทศจีนที่ก็ให้ความสนใจการประมูลครั้งนี้ไม่น้อย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook