เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 มิถุนายน 2560 - 13:13

MV Agusta RVS อัพเดทข้อมูลของสตรีทเน็กเก็ทสไตล์ Scrambler ที่สร้างขึ้นเพื่อลูกค้าพิเศษโดยเฉพาะ

 

           อัพเดทข้อมูลอย่างเป็นทางการของ All-New MV Agusta RVS (Reparto Veicoli Speciali) โครงการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษระดับพรีเมี่ยมที่โดนใจลูกค้ามากที่สุด (คล้ายๆ กับบริการสั่งทำพิเศษ เช่น Bespoke) ประเดิมด้วยสตรีทเน็กเก็ทสไตล์ Scrambler รูปทรงดุดัน โดดเด่นและล้ำสมัย 

          MV Agusta RVS รุ่นนี้ ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก MV Agusta Brutale 800 รวมไปถึงได้นำชิ้นส่วนจาก Blackout มาอัพเกรดเสริมร่วมด้วยบางรายการ แต่รายละเอียดบางรายการได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นมาในแบบเฉพาะของตัวเอง ซึ่งได้ร่วมมือกับ CRC เพื่อมอบบุคลิกเฉพาะตัวยิ่งขึ้น 

 

 

          โดยออพชั่นและชุดแต่งของ MV Agusta RVS มีทั้งชุดแต่งส่วนท้าย, เบาะนั่งลายรังผึ้ง, การ์ดเครื่องยนต์, กระจกปลายแฮนด์, กันสะบัดไฟฟ้า, เรือนไมล์ดิจิตอลจาก MV Agusta Brutale 800, ไฟหน้า LED วงกลมพร้อมหลอด LED ที่อยู่ด้านในวงกลม, การ์ดแฮนด์, ไฟสปอร์ตไลท์ด้านหน้า เป็นต้น

          และด้วยการพัฒนาบนพื้นฐานจาก MV Agusta Brutale 800 แน่นอนว่าได้นำเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง ที่ประกอบมือ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งทางค่ายระบุว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยตัวเลขสมรรถนะ 150 แรงม้า แรงบิด 350 ปอนด์/ฟุต ชุดท่อไอเสียที่คาดว่าน่าจะใช้ของ SC-Project titanium สเปครถแข่งเลยทีเดียว ส่วนถังน้ำมันก็มีการติดตั้ง Titanium Plates ที่ด้านใน เป็นต้น พร้อมสเตอร์หลังดีไซน์พิเศษ

 

 

          สำหรับช่วงล่างจะมีทั้งโช้คอัพหัวกลับ USD สีดำคัสต้อมพิเศษ ส่วนด้านหลังเป็นโช้คอัพเดี่ยวพร้อมสวิงอาร์มแบบโปรอาร์ม, ดิสก์เบรกหน้า-หลังที่ออกแบบเป็นพิเศษ, ล้อซี่แบบคัสตอมของ Kineo หุ้มยาง Pirelli MT 60 RS เป็นต้น 

          MV Agusta RVS ไม่ได้มีการระบุจำนวนที่ผลิตหรือราคาออกมา แต่ผู้สนใจสามารถสอบถามจากตัวแทนจำหน่ายของ MV Agusta โดยตรง รวมไปถึงลูกค้าสามารถสั่งชุดแต่งเพิ่มได้ตามต้องการ

 

 

Cr. ข้อมูลจาก asphaltandrubber.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: MV Agusta RVS เน็กเก็ตไบค์สไตล์ Scrambler มอบอารมณ์อันดุดัน คมเข้มเต็มพิกัด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook