เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2560 - 11:43

Kawasaki Road Racing Championship 2017 สนามที่ 1 ศึกประเดิมความเร้าใจ ของสาวกอสุรกายสายเขียว

 

         Kawasaki โดย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2017 สนามที่ 1 ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต ในวันที่ 29 - 30 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ ทาง BoxzaRacing มีโอกาสได้ไปเก็บภาพบรรยากาศสุดมันส์มาให้แฟนๆ กันได้ชมกันอย่างจุใจ จะเป็นอย่างไร เร้าใจขนาดไหน ไปชมกันได้เลยครับ

 

 

                สำหรับกิจกรรมเพื่อคนรักมอเตอร์สปอร์ตภายใต้ชื่อ Kawasaki Road Racing Championship 2017 สนามที่ 1 จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์คาวาซากิ ทั้งบิ๊กไบค์ รวมถึงมอเตอร์ไซค์ทั่วไปได้มีส่วนร่วมในวงการมอเตอร์สปอร์ต เพื่อพัฒนาทักษะการขับขี่ในระดับสูง รวมถึงยังเปิดโอกาสให้ได้พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน โดยกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2017 สนามที่ 1 ระเบิดความมันส์กันตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 29 เมษายน 2560 เริ่มด้วยการลงซ้อมและควอลิฟายของตัวแรงรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Mini Bike, Ninja 250/300, Ninja 650 รวมไปถึงรุ่นใหญ่สุดอย่าง Ninja ZX-10R ที่มีนักบิดรุ่นใหญ่เข้าร่วมชิงชัยกันอย่างมากมาย

 

 

                ส่วนในวันที่ 30 เมษายน 2560 ก็เป็นช่วงเวลาแห่งการแข่งขัน ซึ่งแน่นอนว่ามีทีมแข่งต่างๆ ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ให้ความสนใจมาร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงพลพรรคคนรัก Kawasaki ที่หลั่งไหลเข้ามายังสนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี เพื่อสัมผัสความมันส์กันแบบไม่ขาดสาย ซึ่งส่วนหนึ่งก็คงเป็นเพราะ สาวกสีเขียวอยากจะเข้ามาร่วมกิจกรรมที่มีชื่อว่า Circuit Fun Ride ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถ Kawasaki ได้ลงไปขับขี่ในสนามแข่งจริง เพื่อสัมผัสประสบการณ์ในสนามแข่ง โดยก่อนที่จะลงสนามนั้น นักขี่จะได้รับการอบรวมโดยทีมงานผู้มีประสบการณ์ที่พร้อมจะถ่ายทอดความรู้ กติกามารยาท รวมถึงเทคนิคการขับขี่ให้ชาวไบค์เกอร์ได้เรียนรู้กันแบบหมดเปลือก เพื่อให้การขับขี่ทำได้อย่างปลอดภัยทั้งในสนาม รวมถึงยังสามารถนำมาปรับใช้กับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

 

ผู้เชี่ยวชาญจาก Kawasaki กำลังอธิบายวิธีการขับขี่อย่างปลอดภัยในสนามแข่ง

 

บรรยากาศในกิจกรรม  Circuit Fun Ride 

 

              Kawasaki Road Racing Championship 2017 ยังคงมีความมมันส์ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง พบกันสนามที่ 2 ในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2560 ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต พร้อมลุ้นรางวัล Kawasaki Z125 กันได้ในงาน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook