เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 เมษายน 2560 - 15:15

Royal Enfield Classic 500 Redditch Edition สานตำนานความรุ่งโรจน์ของสองล้อสุดชิคแห่งเมืองผู้ดี

 

          Royal Enfield อังกฤษ เตรียมวางจำหน่าย Royal Enfield Classic 500 Redditch Edition ณ โชว์รูมที่ประเทศอังกฤษในเดือนมิถุนายนนี้

          Royal Enfield Classic Redditch Edition ว่าที่รถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ สร้างขึ้นเพื่อรำรึกถึงโรงงานผลิตรถยนต์ Royal Enfield รุ่นบุกเบิกที่เมือง Redditch ประเทศอังกฤษ รวมไปถึงทางค่ายยังได้นำเสนอ 3 สี ในตำนาน ทั้ง Redditch Red, Redditch Blue และ Redditch Green ที่ได้รับการนำเสนอครั้งแรกในช่วงทศวรรษที่ 1950 เรียกได้ว่า Redditch Edition เป็นการผสมผสานตำนาน และความคลาสสิกให้กับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อมอบความโดดเด่น และรำลึกถึงความสำเร็จของแบรนด์ โดยที่ประเทศอินเดียได้นำเสนอรุ่น Classic 350 Redditch Edition ไปก่อนหน้านี้ ส่วนรุ่น Classic 500 Redditch Edition จะมีแผนจำหน่ายในประเทศอังกฤษตามลำดับ

 

 

          Royal Enfield Classic 500 Redditch Edition มาพร้อมกับตัวรถสีดำ พร้อมชิ้นส่วนตกแต่งโครเมียม โดดเด่นด้วยสีถังน้ำมันที่มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี เช่น Redditch Red, Redditch Blue และ Redditch Green ให้ลูกค้าได้เลือกกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตราสัญลักษณ์พิเศษ "Redditch Edition" ที่เคยนำเสนอครั้งแรกในรถจักรยานยนต์เครื่องยนต์ 2 จังหวะ รุ่นต้นแบบ Royal Baby 125 cc. ซึ่งเผยโฉมในปี 1939 

          Royal Enfield Classic 500 Redditch Edition ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว ความจุ 499 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ให้สมรรถนะสูงสุด 27.2 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 41.3 นิวตัน-เมตร

 

 

          Royal Enfield Classic Redditch 500 Edition จะได้รับการผลิตในโรงงาน Royal Enfield ที่ประเทศอินเดีย ส่วนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 4,699 ปอนด์ และจะเริ่มจำหน่ายที่โชว์รูมอังกฤษในเดือนมิถุนายนนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com, royalenfield.com และ myroyalenfields.blogspot.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook