เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 เมษายน 2560 - 13:02

Indian Motorcycle เปิดตัวรถ Sport Tourers 2 รุ่นใหม่ Chieftain Elite และ Chieftain Limited

 

          Indian Motorcycle แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ American Cruiser เปิดตัวรถ American Sport Tourers 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ Chieftain Elite และ Chieftain Limited ที่มาพร้อมอ็อพชั่นความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ผสานกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงศิลปะลายกราฟฟิคที่ถูกเพ้นด้วยมือ

 

Indian Motorcycle Chieftain Elite

 

Chieftain Elite มาพร้อมกราฟฟิคที่ถูกเพ้นลวดลายด้วยมือ

 

          สำหรับ Indian Motorcycle รุ่น Chieftain Elite ยังคงมาพร้อมดีไซน์ตามแบบฉบับของ Chieftain เช่นเคย เพิ่มเติมในส่วนของสีตัวถังที่มาในสี Red Candy พร้อมทั้งเพิ่มความพรีเมี่ยมด้วยลายกราฟฟิคที่วาดด้วยมือ ที่ใช้เวลาวาดนานถึง 25 ชม. ต่อ 1 คัน จึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่ Indian Chieftain Elite ถูกผลิตเพียง 350 คันเท่านั้น

 

Indian Motorcycle Chieftain Limited

 

เบาะนั่งดีไซน์ใหม่

 

          สำหรับในรุ่น Indian Chieftain Limited มาพร้อมกับสีตัวถังสีดำ และยังคงดีไซน์การออกแบบตามแบบฉบับ Indian Chieftain ไว้อย่างสมบูรณ์เช่นเดียวกัน โดยสำหรับรุ่น Chieftain Limited นั้น ได้รับการปรับเปลี่ยนล้อหน้า-หลังใหม่ เป็นล้อแม็กแบบ 10 ก้าน ที่ด้านหน้าขนาด 19 นิ้ว และด้านหลังขนาด 16 นิ้ว ซึ่งมีน้ำหนักที่เบา และให้ความคล่องตัวกว่ารุ่นปกติ รวมไปถึงเบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบใหม่ ตัดเย็บอย่างประณีต เพิ่มความสง่างาม และนั่งสบายในทุกการขับขี่

 

 

          สำหรับ Indian Motorcycle Chieftain ใหม่ทั้ง 2 รุ่น จะวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ส่วนราคาจำหน่ายยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำหรับค่ายรถ American Cruiser อย่าง Indian Motorcycle ในปีนี้เลยทีเดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook