เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มีนาคม 2560 - 10:22

Royal Enfield เปิดตัว Himalayan ที่สุดของรถจักรยานยนต์เพื่อการผจญภัย ที่งาน Motor Show 2017

 

          Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก นำโดย มร. อรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ Royal Enfield และ คุณสมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอรัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Royal Enfield อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉม Himalayan รถจักรยานยนต์เพื่อการผจญภัย และการขับขี่แบบทัวริ่ง สมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่อย่างคล่องตัวบนพื้นผิวขรุขระในเมือง และการบุกตะลุยไปตามเส้นทางในหุบเขาอันท้าทาย ครั้งแรกในงาน Motor Show 2017

 

Royal Enfield Himalayan

 

          สำหรับ Royal Enfield Himalayan ผลิตบนเฟรมแบบเครเดิลแยกส่วนที่มีความแข็งแกร่ง Himalayan ผสมผสานความปราดเปรียว และมั่นคงไว้อย่างลงตัว ระบบกันสะเทือนหลังแบบโช๊คอัพเดี่ยวที่แข็งแรงพร้อมก้านต่อที่รองรับการเดินทางไกลยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลไม่ว่าจะอยู่บนพื้นผิวเส้นทางแบบใดก็ตาม ด้วยระยะห่างจากพื้น 220 มม. ทำให้ Himalayan สามารถข้ามผ่านทุกอุปสรรคได้อย่างสะดวกสบายทั้งในเทือกเขาหิมาลัย โขดหินในแม่น้ำหรือการขับขี่ข้ามลำธาร ขนาดล้อที่ใหญ่ทำให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างง่ายดายเมื่อขับผ่านหินหรือร่อง รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ตอบสนองความต้องการของนักบิดมากประสบการณ์ และผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์เพื่อการแสวงหาเส้นทางใหม่ด้วยการขับขี่จักรยานยนต์เพียงคันเดียว

 

Royal Enfield Himalayan เปิดตัวครั้งแรกที่งาน Motor Show 2017

 

          Royal Enfield Himalayan ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถแบบทัวริ่งตั้งแต่แรกเริ่ม ด้วยถังน้ำมันขนาด 15 ลิตร ทำให้สามารถโลดแล่นได้ไกลประมาณ 450 กิโลเมตร มีจุดแขวนกระเป๋าสัมภาระสำหรับรถทัวริ่ง กระเป๋าทรงอ่อน และถังสำรองถูกออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งของตัวรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ มาตรวัดแบบเรียบง่ายแสดงผลความเร็ว ทิศทาง อุณหภูมิแวดล้อม ระยะเวลาเดินทาง กำหนดการบำรุงรักษา และระยะทางขับขี่หลายชุด สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ การออกแบบตามหลักกลศาสตร์ทั้งที่พักเท้า แฮนเดิลบาร์ และความสูงเบาะที่นั่งที่ทำให้ผู้ขับขี่มีท่านั่งหลังตรงที่สะดวกสบายซึ่งจำเป็นสำหรับการขับขี่ทางไกล ความสูงเบาะที่นั่งระดับ 800 มม. ทำให้ใช้งานง่าย และมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำลงช่วยให้วางเท้าลงบนพื้นได้สะดวกเพื่อการควบคุมที่สมบูรณ์แบบ Royal Enfield Himalayan มาพร้อมยางกึ่งวิบากที่ให้การยึดเกาะที่มั่นใจและสมรรถนะที่เป็นเลิศในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีระบบเบรกที่ควบคุมได้ดังใจด้วยดิสก์เบรกขนาด 300 มม. ที่ด้านหน้าและ 240 มม. ที่ด้านหลัง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกหรือ ABS แบบ Dual Channel ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรก คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Himalayan คือดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แต่ไม่คุกคาม แรงบิดที่สม่ำเสมอ ความสูงเบาะที่นั่งที่ใช้งานง่าย และช่วงล่างแบบยาว ตลอดจนความสะดวกสบายในการเป็นเจ้าของทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นนี้พรั่งพร้อมด้วยคุณสมบัติเพื่อการใช้แบบอเนกประสงค์อย่างแท้จริง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่ทางไกล และการลัดเลี้ยวผ่านป่าคอนกรีตในเมืองใหญ่ Himalayan ผ่านการทดสอบสมรรถนะอย่างหนักหน่วงโดยผู้เชี่ยวชาญตั้งแต่บนลานบินบรันติงธอร์ปในสหราชอาณาจักรไปจนถึงสนามแข่งศรีเปรัมบูเดอร์ในเมืองเชนไนของอินเดีย โดยผ่านการทดสอบตั้งแต่การจำลองเส้นทางออฟโรด และถนนในเมืองไปจนถึงการใช้งานจริงในเทือกเขาหิมาลัยเพื่อพิสูจน์สมรรถนะทั้งออนโรด และออฟโรด

 

พบกับข้อเสนอสุดเร้าใจได้ที่งาน Motor Show 2017

 

          ภายในงาน Motor Show 2017 ลูกค้าที่ชื่นชอบ Royal Enfield จะได้รับ 4 ข้อเสนอสุดพิเศษ เริ่มจาก หล่อดาวน์ต่ำ สำหรับ Royal Enfield รุ่นแบล็ก เอดิชั่น (Black Edition) ดาวน์เพียง 19,990 บาท ผ่อนเดือนละ 4,878 บาท นาน 48 เดือน พร้อมจดทะเบียนฟรี ข้อเสนอที่ 2 คือ หล่อกระจาย ผ่อนเงินดาวน์ด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน พร้อมจดทะเบียนฟรี และประกันภัยชั้น 1 หนึ่งปี ข้อเสนอที่ 3 คือ หล่อง่ายๆ แบบผ่อนสบายเริ่มต้นเพียง 3,140 บาท พร้อมจดทะเบียนฟรี ข้อเสนอที่ 4 คือ หล่อสายทุ่ม เมื่อซื้อเงินสดรับของแถมมูลค่ากว่า 17,000 บาท โดยจะได้รับบัตรกำนัลหรับซื้อสินค้าและของแต่งมูลค่า 10,000 บาท พร้อมหมวกกันน็อค 1 ใบมูลค่า 3,500 บาท รวมถึงจดทะเบียนฟรีมูลค่า 3,500 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook