เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 09:43

ภาพโดย: PSM

PSM

Ducati เขย่าวงการบิ๊กไบค์ในงาน Motor Show 2017 ด้วยการเปิดตัวสองล้อพรีเมี่ยม 4 รุ่นใหม่

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด

 

          ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ เปิดเผยถึงการปรับนโยบายการตลาดของดูคาติครั้งใหญ่ ผ่านนโยบายสำคัญของปี 2560 อย่าง Ducati Smart Service Package ที่ต้องการฉีกกฎเกณฑ์ และความเชื่อเดิมๆ เพื่อให้ดูคาติเป็นแบรนด์พรีเมียมที่มีราคาค่าเซอร์วิสที่เป็นมิตร โดยการปรับโครงสร้างราคาการตรวจเช็คตามระยะ และราคาอะไหล่สิ้นเปลือง ให้สอดคล้องกับราคาของรถดูคาติที่จำหน่ายในประเทศไทย โดยจะทำให้ค่าบำรุงรักษารถดูคาติทุกรุ่นมีราคาลดลงประมาณ 42.5% โดยเฉลี่ยทุกรายการนั้น ทำให้ภายในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา มีลูกค้านำรถเข้าเซอร์วิสที่ศูนย์บริการทุกแห่งทั่วประเทศ มีจำนวนสูงถึง 1,377 คัน คิดเป็นอัตราเพิ่มขึ้น 62% จากปีก่อนหน้า ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเป็นบทพิสูจน์ของความสำเร็จ และกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าดูคาติ ในประเทศไทย และนอกจากผู้จำหน่ายทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองสำคัญต่างๆ ได้แก่ ดูคาติ พระราม 3, ดูคาติ ราชพฤกษ์, ดูคาติ วิภาวดี ดูคาติ ภูเก็ต, ดูคาติ อุดรธานี, ดูคาติ พัทยา, ดูคาติ เชียงใหม่, ดูคาติ นครราชสีมา, ดูคาติ หาดใหญ่, ดูคาติ หัวหิน, ดูคาติ ขอนแก่น และดูคาติบุรีรัมย์ ที่มีความพร้อมรองรับการให้บริการ Ducati Smart Service Package ด้วยทีมช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานดูคาติแล้ว นอกจากนี้ เพื่อให้ศูนย์บริการครอบคลุมในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศไทยมากขึ้น ล่าสุด ดูคาติไทยแลนด์ได้ทำข้อตกลงแต่งตั้ง คุณชญานิน ปัตตพงศ์ นักธุรกิจชื่อดังของพิษณุโลก ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดพิษณุโลก โดยมีแผนที่จะเปิดโชว์รูมให้ได้ภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

 

Ducati Monster 797

 

 

          และเพื่อเป็นการมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าดูคาติ รวมถึงผู้ที่กำลังตัดสินใจเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับดูคาติมากยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวรถดูคาติรุ่นใหม่ 4 รุ่นในงาน Motor Show 2017 ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่าง และตอบสนองการใช้งานตามแต่ละสไตล์ให้เลือกสรร อีกทั้งยังถูกรองรับด้วยค่าบริการเช็คระยะจาก Ducati Smart Service Package ในราคาที่ทำให้สามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

สำหรับรถดูคาติรุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวในงาน Motor Show 2017 มีดังนี้

 

Ducati SuperSport S

 

          1. Ducati SuperSport S (ดูคาติ ซูเปอร์สปอร์ต เอส) รถที่ถูกถ่ายทอด DNA มาจากรถ Superbike ของดูคาติ แต่ถูกพัฒนาให้สามารถเป็นรถที่ขี่ได้ทุกวัน ให้การเดินทางในแต่ละวันของท่านสนุกเหมือนกับการขี่รถในสนาม แต่ด้วยท่านั่งแบบสบายๆ เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย แต่อยากได้ความสนุกแบบรถสปอร์ต SuperSport S จะมาพร้อมกับช่วงล่างหน้า-หลังจาก Ohlins และระบบเกียร์แบบ quickshifter ทั้งเกียร์ขึ้น และลง สำหรับราคาจำหน่ายสามารถติดตามได้ในช่วงกลางปีนี้

 

Ducati Multistrada 950

 

          2. Ducati Multistrada 950 (ดูคาติ มัลติสตราด้า 950) มาพร้อมกับความสะดวกสะบายที่เหนือกว่า ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 937cc 113 แรงม้า และล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว ให้คุณพร้อมเดินทางไปในทุกเส้นทาง Multistrada 950 จึงเป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทางไกล และกำลังมองหารถทัวร์ริ่งคุณภาพดีที่มีน้ำหนักไม่มากนัก เพื่อการใช้งานในทุกวันและทุกสถานการณ์ โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 619,900 บาท และสำหรับลูกค้าเก่าของดูคาติ เพียงท่านแสดงบัตร Ducati Owner หรือหลักฐานการเป็นเจ้าของรถ รับส่วนลดทันที 20,000 บาท สำหรับ Multistrada 950 ทุกรุ่น

 

Ducati Scrambler Cafe Racer

 

          3. Ducati Scrambler Cafe Racer (ดูคาติ สแครมเบลอร์ คาเฟ่ เรซเซอร์) เป็นรถ Cafe Racer ตัวจริง ที่มีการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งคัน ตั้งแต่การใช้สีรถ “Black Coffee” เฟรมสีดำ ล้อสีทอง แฮนด์บาร์แบบ clip-on เบาะที่ทำขึ้นใหม่ และยางสปอร์ตอย่าง Pirelli Diablo Rosso II มาพร้อมหมายเลข 54 บนตัวรถที่รำลึกถึงหมายเลขรถแข่งของ Bruno Spaggiari (บรูโน่ สแป๊กเจียรี่) นักแข่งดูคาติในตำนานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ซึ่งภาพถ่ายจากการแข่งขันรายการ Cesenatico GP (ซีเซนาติโก้ จีพี) เมื่อปี 1968 ที่บรูโน่กระโดดจั๊มพ์ลอยจากพื้นด้วยรถแข่งหมายเลข 54 ใช้เครื่องยนต์ดูคาติ สแครมเบลอร์ 350 ซีซี ภาพดังกล่าวจากวันวานได้ก่อให้เกิดการออกแบบดูคาติ สแครมเบลอร์ คาเฟ่ เรซเซอร์ที่สะท้อนถึงความไร้ขีดจำกัดและอิสรภาพอย่างแท้จริง โดยราคาเปิดตัว Ducati Scrambler Cafe Racer อยู่ที่ 449,900 บาท

 

Ducati Scrambler Desert Sled

 

          4. Ducati Scrambler Desert Sled (ดูคาติ สแครมเบลอร์ เดดเสิร์ท สเลด) เป็นรถที่มีชิ้นส่วนถูกสร้างขึ้นใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวิงอาร์มแบบใหม่ เบาะที่ออกแบบขึ้นใหม่ แฮนด์บาร์แบบใหม่ บังโคลนหน้าใหม่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ทำให้รถคันนี้เป็นรถ off-road ตัวจริง คือ การเปลี่ยนโช็คหน้า-หลังให้มีช่วงยุบตัวมากขึ้น การเสริมเฟรมให้แข็งมากขึ้น ล้อซี่ลวด และยางที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 449,900 บาทสำหรับ Scrambler Desert Sled Red Dusk สีแดง และ 459,900 บาทสำหรับ Scrambler Desert Sled White Mirage สีขาว

 

1299 Superleggera Limited Edition มีเพียง 500 คันทั่วโลกเท่านั้น

 

          นอกจากนี้ ทางดูคาติไทยแลนด์ยังได้นำรถซูเปอร์ไบค์ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน ด้วยสัดส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักที่มากที่สุดของดูคาติ อย่าง 1299 Superleggera (1299 ซูเปอร์เลกเจลร่า) รถลิมิเตด อิดิชั่นที่มีเพียง 500 คันทั่วโลกเท่านั้น มาโชว์โฉมเป็นครั้งแรกในเอเชีย พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่น และข้อเสอนสุดร้อนแรง ครบทุกรุ่น ทุกสไตล์ เฉพาะในงาน Motor Show 2017 เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook