เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 11:36

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

BMW Motorrad จัดทัพสองล้อสู่งาน Motor Show 2017 พร้อมนวัตกรรมล่าสุดเพื่อชาวไบค์เกอร์

 

          BMW Motorrad ประเทศไทย ยกทัพมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมของ BMW รุ่นใหม่ถึงกว่า 6 รุ่น พร้อมมอบข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมฉลองคว้ารางวัล “Car & Bike of the Year 2017” ยอดเยี่ยมแห่งปี ถึง 3 รุ่น ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560

 

BMW S1000RR ใหม่

 

BMW K1600 GT

 

BMW R nineT Racer

 

           โดยทาง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เอาใจแฟนๆ Bigbike ชาวไทย เปิดตัวสุดยอดบิ๊กไบค์ครบทุกเซ็กเมนท์ ไม่ว่าจะเป็นในตระกูล Sport อย่าง BMW S1000RR ใหม่, BMW K1600 GT จากตระกูล Touring, และตระกูล Heritage ที่ นำด้วย BMW R nineT Pure, BMW R nineT Racer และ BMW R nineT รุ่นปรับโฉมใหม่ ในกลุ่ม Roadster ยังมี BMW R1200R ใหม่เช่นกัน และนอกจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่แล้ว บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังมาพร้อมชุดแต่งพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น BMW R1200 GS Trophy Edition, Machined Parts Package สำหรับ RnineT และ R nineT Scrambler และ HP Accessories Package ในรุ่น S1000R และ S1000XR

 

BMW S1000R

 

BMW F800R

 

BMW R nineT Scrambler

 

          ซึ่งทาง มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “BMW Motorrad มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำทัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อีกครั้ง ในปีที่ผ่านมา เราได้สร้างผลการดำเนินงานทางธุรกิจอันน่าประทับใจทั้งในระดับโลกและประเทศไทย จึงไม่มีวิธีใดที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ได้ดีไปกว่าการแนะนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่สำหรับแฟนๆ ทั่วประเทศ รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการเตรียมความพร้อม เพื่อร่วมชิงชัยเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งขัน International GS Trophy 2018 ที่ประเทศมองโกเลีย นอกจากนั้น บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ยังตอกย้ำความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการคว้ารางวัล Bike of the Year 2017 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Sport Bike Heavyweight สำหรับ BMW S1000RR รางวัล Best Adventure Bike Heavyweight สำหรับ BMW S1000XR และรางวัล Best Cruiser Heavyweight สำหรับ BMW R nineT"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook