เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 21 มีนาคม 2560 - 12:31

แอนนี่ ปริศนา Biker สาวสุดแซ่บงานเข้า เมื่อเจอมือดีปลอม Facebook จนตัวเองโดนบล็อก

 

 

          เรียกได้ว่าปวดหัวกันไปซักพักใหญ่ๆกันเลยทีเดียว กับสาว แอนนี่ ปริศนา Biker สาวสุดแซ่บ ที่สวยเข้าตาจนมีมือดีชาวเวียดนามปลอมเฟสของตนเองขึ้นมา จนสื่อเว็บไซต์ต่างๆในเวียดนามหลงเชื่อ และนำไปทำข่าวจนกลายเป็นคนดัง แต่ที่น่าปวดหัวมากไปกว่านั้น เจ้าของเฟสปลอม Trương Kim Ngân ต่างก็พากันบอกให้ Fanclub ของตนเองต่างพากันมารุมกดรีพอร์ท Facebook ตัวจริงของทาง แอนนี่ ปริศนา จนถูกบล็อกไปอย่างงงๆ

 

 

 

 

          โดยเฟสปลอมดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า Trương Kim Ngân และได้ทำการโปรโมทตัวเองด้วยรูปของทางตัว แอนนี่ ปริศนา เอง และปลอมข้อมูลใหม่ขึ้นมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นภาพแอนนี่ กับรถ Bigbike ในหลายอิริยาบท รวมทั้งการ Live สด วีดีโอ ต่างๆ ของ แอนนี่ biker สาวคนดังของเมืองไทย โดยระบุว่า ตนชื่อ Trương Kim Ngân เกิดในปี 1986 สูง 180 เป็นเศรษฐี ชาวอเมริกัน- เวียดนาม เป็นนักแข่งรถที่มีชื่อเสียง ถ่ายหนังสือ และลงเวปไซด์มากมาย 

 

 

          ล่าสุดความเคลื่อนไหวของเหตุการณ์นี้ทางสาว แอนนี่ ปริศนา นั้นก็พยายามยืนยันตัวตนกับทาง Facebook และเว็บไซต์ต่างๆในเวียดนามจนในที่สุดก็สามารถได้ Facebook ของตนเองกลับคืนนี้และ Facebook Trương Kim Ngân ก็ถูกทาง Facebook ปิดเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เรียกได้ว่า สาวแอนนี่ ต้องหามาตรการใหม่ในการลงรูปและคลิปเพื่อป้องกันการปลอม Facebook ไปโดยปริยาย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : Facebook/anniie.panyasirinukul

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook