เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 14 มีนาคม 2560 - 18:14

Marc Marquez เผยทุกอย่างผิดพลาดไปหมดในการทดสอบ MotoGP 2017 วันสุดท้ายที่ Qatar

Marc Marquez

 

          แชมป์โลก MotoGP คนล่าสุดอย่าง Marc Marquez ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทุกอย่างนั้นมันดูผิดพลาดไปหมดในการทดสอบรถแข่ง MotoGP 2017 วันสุดท้ายในกาตาร์ หลังจากที่เขาต้องประสบกับการล้มถึง 3 ครั้งและทำการทดสอบรวมทั้งหมดได้เพียง 10 รอบสนามเท่านั้น 

 

 

          "มันเป็นที่วันที่ทุกอย่างนั้นดูผิดพลาดไปหมด ตั้งแต่ที่ผมออกลงซ้อมในตอนเช้า ผมตกใจมากที่รถแข่งของผมนั้นไม่มีเบรค และเมื่อรถรถของผมไปถึงพื้นกรวดสุดท้ายผมก็ล้มลง แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร แต่ในช่วงก่อนหมดวันการทดสอบ ผมก็ล้มอีกครั้งก่อน และหลังจากนั้นผมพยายามอย่างหนักผลักรถไปจนถึงขีดสุดให้มากที่สุด และผมก็ทำพลาดจนล้มอีกครั้ง ซึ่งมันเป็นความผิดของผมเอง ดังนั้นเราไม่สามารถพอใจได้เลย เพราะว่ามันไม่ใช่การทดสอบก่อนเปิดฤดูกาลที่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ว่าผมจะไม่พอใจไปทั้งหมดเลยซะทีเดียว ซึ่งจะเห็นได้จากในรอบหนึ่งเวลาของผมนั้นอยู่ในอันดับที่ 10 และคุณคิดว่าตรงนั้นมันไม่ใช่ที่ของผม แต่จริงๆแล้วระยะห่างของเรากับผู้นำนั้นค่อนข้างดีเลยทีเดียว"

 

 

          "หลังจากที่ผมล้มในครั้งที่ 2 เราพยามที่จะนำตัวถังรถตัวใหม่ออกมาใช้ ซึ่งความตั้งใจของมันจริงๆแล้วก็เพื่อพยายามที่จะเพิ่มความเร็วให้มากขึ้นกว่านี้อีกนิดหน่อย รวมไปถึงแก้ปัญหาอาการยกของล้อหน้า ซึ่งมันให้ผลดีได้ในบางจุด และมันก็ให้ผลลบในบางจุดอีกเช่นเดียวกัน ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถทำได้ดีในสนามแรกของฤดูกาลหรือไม่ แต่ที่แน่ๆผมหวังว่าให้มันดีกว่าการทดสอบในครั้งนี้ ผมคิดว่าเราพลาดจุดเล็กๆบางอย่าง และเราต้องจัดการในสัปดาห์ของการแข่งขัน แต่มันก็ยังเป็นเรื่องที่รับได้อยู่ที่หลายๆคนเห็นผมล้ม แต่เสียงตอบกลับมันก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น" Marc Marquez ให้สัมภาษณ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook