เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มีนาคม 2560 - 19:22

Indian Jack Daniel’s Chieftains รุ่นพิเศษ ดื่มด่ำไปกับเอกลักษณ์และความคลาสสิกของ 2 สิ่งในหนึ่งเดียว

 

          Indian ร่วมกับ Jack Daniel’s เผยโฉม Indian Jack Daniel’s Chieftains Limited Edition ครุยเซอร์เรือธงรุ่นพิเศษ ที่ได้รับการออกแบบจาก Klock Werks Kustom Cycles มลรัฐเซาท์ดาโคตา และรังสรรค์ขึ้นโดย Montana Silversmith ที่มอบทั้งความงาม สุขุม สะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษที่รักอิสระ โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

 

 

          Indian Jack Daniel’s Chieftains Limited Edition ได้รับการแปลงโฉมจาก Indian Chieftains ด้วยการนำเสนอตัวรถสีขาวและดำชาร์โคล พร้อมกับตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ, ตัวรถรอบคันตกแต่งด้วยโลโก้ Old No. 7 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Jack Daniel’s ตามจุดต่างๆ, เบาะหนังสีดำ, กล่องเก็บของอลูมิเนียม, ที่ติดตั้งกระเป๋าหนังบนถังน้ำมัน เป็นต้น

 

 

          สำหรับออพชั่นมาตรฐาน ประกอบไปด้วยล้ออัลลอย 19 นิ้ว, แฟริ่งหน้าพร้อมไฟหน้า ไฟเลี้ยวและไฟส่องกลางวัน, เครื่องเสียงพรีเมี่ยมขนาด 200 วัตต์ พร้อมลำโพงหลังแฟริ่ง, ระบบอินโฟเทนเมนต์ Command Ride Command จาก Indian Motorcycle เป็นต้น และขุมพลังนั้นอาจยังคงใช้เครื่องยนต์ Thunder Stroke 111 ความจุ 1811 ซีซี. เหมือนเดิม ให้แรงบิดสูงสุด 161.6 นิวตัน-เมตร ที่ 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา

 

 

          Indian Jack Daniel’s Chieftains Limited Edition มาพร้อมกับของสมนาคุณเป็นธงชาติสหรัฐฯ ที่ผลิตจากไม้จากถังเก็บเหล้าของ Jack Daniel’s ที่ได้รับการตกแต่งด้วยการเผาไฟ พร้อมกับประทับตราหมายเลขจำนวนผลิตของรถ และเลขตัวถังรถ นอกจากนี้ยังจะได้รับการรับประกันตัวรถในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี และเป็นสมาชิกกลุ่ม Indian Motorcycle Riders Group (IMRG) ฟรี 1 ปี ทั้งหมดนี้พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในราคา 34,999 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 1.23 ล้านบาท โดยกลุ่มประเทศยุโรปจะจำหน่ายเพียง 10 คันเท่านั้น และส่งมอบได้อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 เป็นต้นไป

 

 

          ก่อนหน้านั้นทาง Indian ร่วมกับ Jack Daniel’s ได้เผยโฉม Jack Daniel's Springfield Limited Edition ในจำนวนจำกัดเพียง 150 คัน พร้อมของสมนาคุณเป็นโล่ไม้ที่ระลึก แต่จำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาไม่ถึง 8 ชั่วโมง นับจากเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

Cr. ข้อมูลจาก indianmotorcycle.com และ motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook