เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 มีนาคม 2560 - 15:47

Honda CRF1000L Africa Twin Rally แปลงโฉมเน้นลุยทางฝุ่นแบบจัดเต็ม

 

          Honda เผยโฉม New CRF1000L Africa Twin Rally อัพเกรดอีกระดับของ CRF1000L Africa Twin สำหรับวิ่งลุยทางฝุ่น ทางวิบากให้เต็มที่ พร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น โดนใจยิ่งขึ้น โดยได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Moto Days exhibition ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

          Honda CRF1000L Africa Twin Rally ได้แรงบันดาลใจจากการปรับโฉมจาก Africa Twin Enduro Concept ที่เผยโฉมในงาน Eicma เมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้ทำการปรับโฉมภายนอกตัวรถของ CRF1000L Africa Twin จึงมีรายละเอียดที่แตกต่างจากเดิมจนเห็นได้ชัด เช่น การใช้ชิลด์บังลมดีไซน์ใหม่, ดีไซน์แฟริ่งหน้าใหม่, การ์ดป้องกันห้องเครื่องใต้รถ, ชิ้นส่วนใต้ท้ายรถ ยางแบบร่องลึกสำหรับทางวิบาก เป็นต้น ซึ่งชิ้นส่วนบางรายการได้รับการผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ จึงช่วยลดน้ำหนักลงกว่าเดิม

 

 

          ด้านเครื่องยนต์ไม่มีการปรับปรุงใดๆ แต่ได้ทำการเปลี่ยนท่อไอเสียไทเทเนียมจาก Termignoni แถมยังได้ทำการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนเพื่อทำการดาวน์โหลด Engine Maps และสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง

          Honda CRF1000L Africa Twin Rally รุ่นพิเศษนี้มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ HRC Tricolour และ Rally Red รวมไปถึงราคาจำหน่ายที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่รุ่นเกียร์ธรรมดา ราคา 21,490 ยูโร และเกียร์ DCT ราคา 22,640 ยูโร ส่วนจำนวนการผลิตยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Honda Africa Twin Adventure Sport Concept ขาลุยพันธุ์ดุจากค่ายปีกนก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook