เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:24

BMW สร้างสรรค์นวัตกรรมผ่าน Lego ด้วย R1200GS Hover Ride Design Concept

 

          BMW Junior Company เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน บริษัทผู้ผลิตโมเดล และ Lego จำลองของรถ BMW ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานตัวต่อจำลองรถมอเตอร์ตามหลักวิศวกรที่เสมือนรถจริงมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น ล่าสุดโชว์ไอเดีย นำ BMW R1200GS มาทำการดัดแปลงให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบไม่มีล้อ หรือยานขับ ภายใต้คอนเซปท์ BMW R1200GS Hover Ride Design Concept

 

 

 

          โดยทาง BMW ได้จัดทำวีดีโอขั้นตอนการออกแบบ พร้อมเผยแพร่นวัตกรรมใหม่นี้ออกสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการแสดงศักยภาพด้านการคิดค้นนวัตกรรมใหม่อันล้ำสมัย และอาจจะเกิดขึ้นจริงในอนาคต ซึ่งเป็นคอนเซปท์ที่ทาง BMW ได้วางไว้ในการพัฒนาตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ให้สามารถพร้อมที่จะทยานไปได้ในทุกเส้นทาง จึงได้หยิบนำเอา BMW R12000GS มาสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบรถของเล่น Lego ตามขนาดจริง ภายใต้คอนเซปท์ Hover Ride Design Concept

 

 

          ซึ่งหลังจากวีดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความตื่นตาตื่นใจจากทั่วโลก ซึ่งในอนาคตข้างหน้า เป็นไปได้ว่า ในโลกนี้อาจจะมียานขับที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ แบบในภาพยนต์ที่ทุกท่านได้เคยผ่านตามาก็เป็นได้ เห็นได้ชัดจาก BMW R1200GS Hover Ride Design Concept ที่ได้เกิดขึ้นแล้ว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook