เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:38

Benelli เผยโฉม Sport Naked คลาส 750 ซีซี. รุ่นใหม่ในโชว์รูม เตรียมจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้

 

          ดูเหมือนว่าทาง Benelli เตรียมเผยโฉมรถ Sport Naked คลาส 750 ซีซี. สองสูบรุ่นใหม่ล่าสุดที่แฟนๆ กำลังรอคอย หลังจากที่ได้เผยโฉมในฐานะรถต้นแบบให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

          ภาพ Spyshot ชุดนี้ ได้เผยภาพของรถ Sport Naked คลาส 750 ซีซี. ที่จอดโชว์ตัวในโชวรูมต่างประเทศ แม้จะยังไม่มีการเผยข้อมูลอะไรมากนัก แต่มีการคาดการณ์ว่ารถรุ่นนี้อาจได้ใช้ชื่อว่า Benelli TNT750 ซึ่งเป็นชื่อสำหรับตระกูล Sport Naked ของค่ายนี้

 

 

          สำหรับรายละเอียดได้เผยเพียงแค่รูปลักษณ์เท่านั้น เท่าที่เราเห็นจากภาพก็คือ ด้านหน้ามันจะเป็นดิสก์เบรกคู่ แบบ Radial Mount พร้อมระบบ ABS, โช้คอัพหน้าหัวกลับ (Upside Down) ขนาดใหญ่, เฟรมถัดสีดำ, ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ดวงคู่, รูปลักษณ์กระจกมองข้าง, รูปทรงท่อไอเสีย เป็นต้น

 

 

          ด้านเครื่องยนต์คาดการณ์ว่าอาจเป็นแบบ 2 สูบ ความจุ 750 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยสมรรถนะยังไม่มีการเผยออกมาในเวลานี้ และอาจได้รับการทดสอบจนผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 4 เพื่อรองรับการจำหน่ายในต่างประเทศร่วมด้วย

          มีการคาดการณ์ทิ้งท้ายว่า Benelli TNT750 อาจเปิดให้เร็วกว่าที่คาดการณ์ก่อนหน้านั้นว่าจะเผยโฉมในงาน EICMA 2017 ราวๆ เดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเริ่มเผยโฉมเมื่อไหร่ จะมีโอกาสเข้าไทยหรือไม่

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook