เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2560 - 16:08

Ducati เปิดตัวรถแข่ง WSBK 2017 พร้อมนักแข่งอย่าง Chaz Davies และ Marco Melandri

 

          ทีมแข่ง WSBK จากอิตาลี อย่าง Ducati ได้ทำการเปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ลงทำการแข่งขัน World Superbike 2017 พร้อมด้วย 2 นักแข่งของทีมอย่าง Chaz Davies และ Marco Melandri โดยทาง Ducati และ Chaz Davies นั้นต้องต่อสู้กับทางทีม Kawasaki และ Jonathan Rea ในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในงานเปิดตัวรถแข่งคันใหม่นี้ทาง Davies ก็ให้กล่าวว่า

 

 

          "รถแข่งนั้นดูเหมือนจะเหมือนเดิมแต่ทางทีมจะทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะพัฒนารถแข่ง สำหรับผมในฤดูกาล 2016 เป็นเหมือนกับฤดูกาลที่สำคัญมาก และในปี 2017 ก็เหมือนจะเป็นอีกปีที่มีความสำคัญเช่นเดียวกัน ในปีที่แล้วผมประสบความสำเร็จมากมายแต่มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะรักษาผลงานที่ดีไว้และสามารถทำผลการแข่งขันให้ดีที่สุดในปีนี้ ผมชนะการแข่งขันถึง 16 ครั้งด้วยรถแข่ง Panigale R และทุกๆสนามดูเหมือนว่ารถแข่งนั้นจะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผมคิดว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมก็น่าจะสามารถเอาชนะทาง Kawasaki และคว้าตำแหน่งแชมป์โลกมาได้"

 

 

          ทางด้าน Marco Melandri นักแข่งที่จะมาแทนที่ Davide Giugliano และเป็นคู่หูคนใหม่ของทาง Chaz Davies ก็ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมชนะการแข่งขัน WSBK มามากมายตลอด 4 ปี ที่ผมลงแข่งขันในระหว่างปี 2011 - 2014 และครั้งนี้มันก็จะเป็นเป้าหมายของผมเช่นเดียวกัน พวกเราจะต้องร่วมกันก้าวไปข้างหน้าซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทาง Ducati และมันก็เหมือนเป็นความฝันของผม มันเป็นเรื่องที่ยากที่เราจะเอาชนะทาง Chaz Davies แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook