เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2560 - 16:27

Honda เปิดตัวรถแข่ง WSBK Fireblade 2017 พร้อมสปอนเซอร์ใหม่อย่าง Red Bull

 

          ทีมแข่ง Honda Ten Kate World Superbike ได้ทำการเปิดตัวรถแข่ง รถแข่ง Fireblade WSBK 2017 คันใหม่พร้อมสปอนเซอร์เจ้าใหม่อย่างทาง Red Bull ซึ่งในปีนี้ทางทีม Honda Ten Kate World จะใช้งาน 2 นักแข่งอย่างทาง Nicky Hayden และ Stefan Bradl ลงทำหน้าที่ล่าแต้มให้กับทางทีม โดยเจ้า Fireblade WSBK 2017 คันนี้ถูกสร้างบนพื้นฐานรถ Honda CBR1000RR ตัวใหม่ที่จะวางจำหน่ายในกลางปี 2017 

 

 

Fireblade WSBK 2017

 

          ซึ่งทาง Nicky Hayden อดีตแชมป์โลก MotoGP ก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการแข่งขัน WSBK 2017 ที่จะเริ่มแข่งขันที่สนาม Phillip Island ในเดือนนี้ว่า "ถึงอย่างไรมันก็ต้องเกิดขึ้นอยู่ดี ในปีนี้จะมีสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเราก็ตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสและเราก็มีแรงจูงใจอย่างมาก แฟนๆของทาง Honda นั้นคาดหวังกับเราไว้มากและเช่นเดียวกับที่เราหวังไว้เช่นเดียวกัน"

 

Nicky Hayden และ Stefan Bradl

 

          ในขณะที่ทาง Stefan Bradl ที่ย้ายจากการแข่งขัน MotoGP มาลงแข่ง World Superbike ก็ได้ให้สัมภาษณ์ "มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ถือว่าเป็นสิ่งใหม่สำหรับผม แต่ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะเจอความท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรถแข่ง CBR1000RR คันใหม่ และการร่วมงานกับทาง Nicky Hayden ผมคิดว่าเราสามารถพาเจ้า Fireblade WSBK 2017 คันนี้ขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดได้"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook