เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:45

Honda เตรียมส่งสายลุยระดับตำนาน All-New Dominator กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

ภาพเรนเดอร์ของ Honda All-New Dominator โดย Oberdan Bezzi Design

 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ค่ายปีกนก Honda ได้ชิงความได้เปรียบในตลาดด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สายลุยสไตล์ Rally อย่าง CRF 250 Rally เรียกเสียงฮือฮาแก่ไบค์เกอร์ทั่วโลกกันไปแล้ว รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมบ็อบเบอร์อย่าง Rebel 500 และ Rebel 300 ซึ่งได้ประกาศกลยุทธ์ และแนวทางไว้อย่างชัดเจนว่า Honda จะนำเสนอโมเดลใหม่ถึง 19 รุ่น ภายใน 3 ปีข้างหน้า และนี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ค่ายปีกนกเตรียมส่งกลับมาโลดแล่นอีกครั้งกับ Honda All-New Dominator

 

ภาพร่างของ Dominator เวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกค้นพบ

 

          ซึ่งจากภาพเรนเดอร์ของ Honda All-New Dominator โดย Oberdan Bezzi Design เป็นการนำเอาภาพร่างของ Dominator เวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกค้นพบ (ซึ่งถือเป็นความลับจาก Honda) มาทำการเติมแต่งผสมผสานกับดีไซน์ของ Dominator โฉมเก่า โดยสิ่งที่เป็นความลับจากรายงานในสื่อต่างประเทศระบุว่า อยู่ที่สวิทช์ปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ที่อยู่บนแฮนด์บาร์ ที่จะสามารถสลับโหมดการขับขี่ เพื่อให้เหมาะสมกับเส้นทาง และสามารถเลือกตั้งค่าของขุมพลังเครื่องยนต์ทั้งแรงม้า และแรงบิดได้อีกด้วย

 

Honda Dominator โฉมเก่า

 

          โดย Honda Dominator ถือเป็นรถ Touring & Adventure Bike ระดับตำนานที่โด่งดังเป็นอย่างมากในช่วง 1988-2001 โดยมาพร้อมดีไซน์อันแข็งแกร่ง ภายใต้ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 643 ซีซี. 1 สูบ 4 จังหวะ ที่มีแรงม้าติดตัวมาโดยประมาณที่ 44 แรงม้า พร้อมแรงบิดอันมหาศาล ที่สามารถจะทะยานไปได้ในทุกสภาพถนน ซึ่งเจ้า Honda All-New Dominator จะได้รับการเปลี่ยนแปลงขนาดของเครื่องยนต์ และจะเสริมอ็อพชั่นการขับขี่มาอย่างไรบ้างนั้น คงต้องติดตามกันอีกสักระยะ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook