เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 กุมภาพันธ์ 2560 - 17:17

Triumph ส่ง Triumph Street Cup และทัพมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์อีกมากมาย ร่วมงาน BMF 2017

 

          เรายังอยู่กันที่งาน Bangkok Motorbike Festival 2017 (แบ็งค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017) ครั้งที่9 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์) วันนี้เรามาอยู่ที่บูธแบรนด์ผู้ดีอังกฤษ Triumph ที่นำรถบิ๊กไบค์สุดหล่อสุดเท่ในแบบฉบับของ Triumph มาโชว์ในงานอย่างเต็มที่

 

Triumph Street Cup

 

          กับครั้งนี้ทางค่าย Triumph มีน้องใหม่สุดหล่อมาให้ยลโฉมกับ Triumph Street Cup ที่ออกแบบจากพื้นฐานของรุ่น Triumph Street Twin ที่มาในรูปแบบ Cafe Racer พร้อมสีเหลืองที่เหมือนจะเป็นสีประจำรุ่นนี้เลยก็ว่าได้กับราคาตัว 450,000 บาท สำหรับใครที่สนใจในความคลาสสิคแวะไปชมที่บูธ Triumph ได้เลยครับ

 

Triumph Street Triple 675 RX

 

Triumph Street Triple 675 R

 

          ตามมาด้วยรุ่นนิยมและสาวก Triumph ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง Triumph Street Triple 675Rและ Triumph Street Triple 675 RX รถ Naked Bike 3สูบเสียงหวานที่บ่งบอกถึงความเป็น Triumph ได้อย่างแท้จริงกับเทคโนโลยีต่างๆพร้อมขุมพลัง3สูบสุดเร้าใจในแบบฉบับของ Triumph กับราคาค่าตัว 460,000-480,000บาท ใครที่สนใจ Naked Bike ที่ไม่เหมือนใครไปแวะชมที่บูธ Triumph ได้เลยครับ

 

 

          สำหรับใครที่สนใจอยากไปชมงานที่เต็มไปด้วยรถมอเตอร์ไซค์ทุกรูปแบบพร้อมอุปกรณ์เซฟตี้และอุปกรณ์ตกแต่งรถจากหลายสำนักชื่อดังหรือจะเป็นรถบิ๊กไบค์แบรนด์ญี่ปุ่นสุดฮิตและแบรนด์ยุโรปสุดหรู เจอกันได้ที่งาน Bangkok Motorbike Festival 2017 (แบ็งค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017) ครั้งที่9 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์) นะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook