เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 มกราคม 2560 - 11:55

Kawasaki Ninja H2 Carbon รุ่นพิเศษเพื่อการกุศล กับการยกระดับให้เหมือนได้สัมผัสซุปเปอร์ไบค์ระดับโลก

Kawasaki Ninja H2 Carbon Limited Edition

 

          Kawasaki เตรียมให้แฟนๆ ได้จับจอง Kawasaki Ninja H2 Carbon Limited Edition ซึ่งจะเปิดให้จองอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ www.kawasaki.com โดยลูกค้าต้องวางมัดจำล่วงหน้าที่ 10,000 เหรียญฯ หรือราวๆ 352,000 บาท

 

 

          เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทาง Kawasaki Motors Corp ได้เผยโฉม Kawasaki Ninja H2 Carbon Limited Edition ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มความสวยงาม โดดเด่นยิ่งขึ้น, แฟริ่งครอบไฟหน้าคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมช่องรีดอากาศ, เสริมชุดแต่งจากแบรนด์ชั้นนำครบครัน เช่น โช้คหน้า KYB, โช้คหลัง Öhlins, ชุดแต่งท่อไอเสีย Akrapovic, ชุดเบรก Brembo รวมไปถึงบรรจุเทคโนโลยีจากสนามแข่งครบครัน เป็นต้น โดยรวมทำให้ Kawasaki Ninja H2 Carbon Limited Edition มีบุคลิกที่เหมือนกับรถซุปเปอร์ไบค์ Kawasaki Ninja H2 R โดยที่ยังคงรองรับการใช้งานบนท้องถนนได้และตราสัญลักษณ์พิเศษ ที่มาพร้อมกับระบุลำดับหมายเลข ซึ่งจะได้รับการผลิตเพียง 120 คันทั่วโลก 

 

 

           ทาง Kawasaki จะทำการเปิดให้แฟนๆ ชาวสหรัฐฯ ได้จับจอง Kawasaki Ninja H2 Carbon Limited Edition จะมีโควต้าเพียงแค่ 6 คันเท่านั้น โดยจะเปิดให้จับจองผ่านทางเว็บไซต์ www.kawasaki.com ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป แม้จะยังไม่เผยราคา แต่ลูกค้าต้องวางมัดจำล่วงหน้าที่ 10,000 เหรียญฯ หรือราวๆ 352,000 บาท ที่ตัวแทนจำหน่าย Kawasaki ในสหรัฐฯ

 

 

          ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย Kawasaki Ninja H2 Carbon Limited Edition จะมอบให้กับมูลนิธิ Road 2 Recovery Foundation เพื่อช่วยเหลือนักแข่งขัน Supercross กับ Motocross ที่ประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถลงแข่งขันได้ หรือเกษียณจากการแข่งขัน ทั้งการเยียวยาอดีตนักแข่งกับครอบครัว รวมไปถึงการส่งเสริมแรงบันดาลใจในการทำอาชีพเสริมในอนาคต

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook