เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มกราคม 2560 - 14:35

Ducati Diavel Diesel คัสตอมพิเศษเพิ่มดีกรีดิบเถื่อนเต็มพิกัด มีจำนวนจำกัดเพียง 666 คันเท่านั้น

Ducati Diavel Diesel

 

          Ducati เผยโฉม Ducati Diavel Diesel รถรุ่นพิเศษสำหรับโชว์โฉมและเปิดให้แฟนๆ ได้จับจองในงาน Motor Bike Expo ที่เวโรน่า อิตาลี ที่ได้รับการการคัสตอมแบบพิเศษ ผสมผสานทั้งความดิบเถื่อน และความคลาสสิก โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 

ตัวถังที่มาในรูปแบบของวัสดุสีโลหะ-สแตนเลสสตีลที่ยึดด้วยการเชื่อมโลหะ และรีเวท

 

          Ducati ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากอิตาลี Diesel ในการรังสรรค์รถรุ่นพิเศษ นั่นคือ Ducati Diavel Diesel หรือมีชื่อเล่นว่า DDD ที่ได้นำ Ducati Diavel มาแปลงโฉมให้มีรูปลักษณ์ที่สปอร์ตดิบเถื่อนยิ่งขึ้น ด้วยตัวถังสแตนเลสสตีล ที่ทำลวดลายด้วยมือและลายตะเข็บเชื่อมโลหะ พร้อมกับการยึดด้วยรีเวท, ตัวครอบไฟหน้าและครอบเบาะท้ายสีเหล็กที่ยึดด้วยรีเวท, ท่อไอดีชุบสีดำอโนไดซ์, ครอบท่อไอดีสีแดงสนิม,  ท่อไอเสียสีดำ พร้อมปลายท่อที่ทำจากเหล็กขึ้นรูป ซึ่งตัวท่อไอเสียได้รับการเคลือบเซรามิค

 

เบาะนั่งหนังสัตว์แท้ที่ตัดเย็บเป็นพิเศษ

 

          รายละเอียดอื่นๆ เช่น บังโคลนหน้าสีดำด้านที่ได้รับการประทับตรา DDD, ตราสัญลักษณ์พร้อมหมายเลขลำดับรถที่ผลิตบนเฟรมถักสีดำ, กระจกมองหลังทำจากเหล็กขึ้นรูป, เรือนไมล์เรืองแสงสีแดง, โซ่ขับสีแดง, ชุดเบรค Brembo 6 POT รวมไปถึงเบาะนั่งหนังสัตว์แท้ที่ได้รับการประทับตรา DDD เป็นต้น

 

รายละเอียดตัวครอบไฟหน้า

 

          ก่อนหน้านั้น ทาง Ducati และ Diesel เคยร่วมสร้างสรรค์รถรุ่นพิเศษ นั่นคือ Monster 1100 EVO ที่ได้รับการนำเสนอในปี 2013 ที่ผ่านมา สำหรับรุ่น Ducati Diavel Diesel นี้ จะเปิดให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของเพียง 666 คันเท่านั้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook