เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 มกราคม 2560 - 17:04

Yamaha XSR900 Abarth รุ่นพิเศษ ประกาศเปิดจองล็อตแรกให้สัมผัสก่อนใครเพียง 95 คันเท่านั้น

Yamaha XSR900 Abarth

 

          Yamaha ประกาศเปิดจอง Yamaha XSR900 Abarth รุ่นพิเศษ ให้แฟนๆ ได้ลงทะเบียนยื่นจองผ่านทางเว็บไซต์แล้ว โดยเปิดให้จองล็อตแรกเพียง 95 คัน ส่วนล็อตที่เหลือรอเป็นเจ้าของได้ที่โชว์รูมรถ Yamaha เท่านั้น 

 

 

          ในงาน EICMA 2016 ที่ผ่านมา ทางค่ายรถ Yamaha ร่วมกับแบรนด์สำนักแต่งรถจากอิตาลี Abarth ได้เผยโฉมรถ Yamaha XSR900 Abarth รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับการแต่งคัสตอมรถ Retro Cafe' ให้มีรูปทรงที่สปอร์ตดุดันยิ่งขึ้น ด้วยถังน้ำมันสีเทา-แถบแดง พร้อมวัสดุคาร์บอนที่บังลมหน้า-ครอบเบาะท้าย และบังโคลนหน้า, ท่อไอเสีย Akrapovic ไทเทเนียม, ป้ายสัญลักษณ์ และลำดับหมายเลขที่ทำจากแผ่นอลูมิเนียม, เบาะนั่งหุ้มหนังสไตล์สปอร์ต

 

 

          Yamaha XSR900 Abarth บรรจุเครื่องยนต์ 3 สูบ CP3 พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำจาก Yamaha MT-09 เสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัว Traction control, ชุดสลิปเปอร์คลัทช์ และระบบเบรค ABS เป็นต้น

 

 

          Yamaha XSR900 Abarth  มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 9,999 ปอนด์ หรือราวๆ (4.31 แสนบาท) โดยจะมีทั้งการจำหน่ายในโชว์รูมยามาฮ่าที่ร่วมรายการในจำนวนจำกัด ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนเมษายนเป็นต้นไป และเปิดจองล็อตแรกในเว็บไซต์ 95 คัน

          ทั้งนี้ เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่ยื่นจองรถ Yamaha XSR900 Abarth ผ่านเว็บไซต์ทั้ง 95 ท่านแรก จะได้รับประสบการณ์พิเศษจาก VIP Abarth Experience พร้อมกับกิจกรรมทดสอบขับขี่รถ Abarth ในสนามพิเศษที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลีอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook