เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 ธันวาคม 2559 - 14:34

KTM 390 Adventure รุ่นใหม่ เตรียมบุกตลาดสายเดินระดับ Entry Class

ภาพ Spyshot ชุดแรกของ KTM 390 Adventure

 

          KTM เดินหน้ารุกตลาด Adventure Bike ระดับ Entry Class ด้วยการส่ง KTM 390 Adventure แม้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก แต่ทางเว็บไซต์ cycleworld.com ได้จับภาพ Spyshot ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

 

KTM 390 Adventure เป็นการผสมผสานทั้ง Adventure และ Enduro

 

          KTM 390 Adventure อาจมาพร้อมกับเครื่องยนต์ความจุราวๆ 300 ซีซี. ขึ้นไป แต่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ การออกแบบที่รองรับการขับขี่แบบสมบุสมบันสไตล์ Enduro อยู่ไม่น้อย ทั้งโช๊คอัพหัวกลับ Up Side Down ที่เหมือนมีระยะยุบที่มากถึง 7 นิ้ว, ,ปลายท่อยกสูง, ล้อซี่ลวดด้านหน้าที่ใหญ่กว่าด้านหลัง (สันนิฐานว่าด้านหน้าจะมีขนาด 19 นิ้ว และด้านหลัง 17 นิ้ว) การออกแบบตำแหน่งบังโคลนหน้า, ความสูงใต้ท้องรถ, สวิงอาร์ม เป็นต้น

 

การออกแบบทั้งช่วงล่าง ท่อไอเสียยกสูง ฯลฯ ที่เอาไว้รองรับการเดินทางแบบสมบุกสมบัน

 

          เรียกได้ว่า KTM 390 Adventure อาจได้รับแรงบันดาลใจจาก KTM 690 Enduro R แต่ได้รับการออกแบบในรูปลักษณ์ของรถ Adventure Bike ด้วยการออกแบบโคมไฟหน้า, ชิลด์บังลมหน้า, การ์ดใต้ท้องรถ, หุ้มยางแบบ Off-Road, ที่พักเท้า, การ์ดแฮนด์ เป็นต้น

 

ไฟท้าย LED พร้อมไฟเลี้ยวที่แยกออกมา ดีไซน์โฉบเฉี่ยวไม่น้อย

 

          ทั้งนี้มีข้อมูลหลุดออกมาว่า ทางค่ายอาจเปิดให้แฟนๆ ได้สัมผัส KTM 390 Adventure อย่างเป็นทางการภายในช่วงปี 2019 แต่จากภาพ Spyshot ได้คาดการณ์คร่าวๆ ว่าอาจได้รับการเผยโฉมที่งาน EICMA 2017 และเริ่มให้แฟนๆ ได้สัมผัสตัวรถในช่วงปี 2018 หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรีบนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป 

 

Cr. ภาพประกอบจาก cycleworld.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook