เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2559 - 12:32

Husqvarna เผยโฉม 401 Vitpilen รถ Cafe'Racer สไตล์ Modern Bike เตรียมลุยตลาดปี 2017

 

          Husqvarna ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่ประเทศสวีเดน เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Cafe'Racer สไตล์ Modern Bike รุ่นใหม่ล่าสุด 401 Vitpilen เวอร์ชั่นสำหรับจำหน่าย (Global Model) หลังจากที่เคยเผยโฉม 401 Vitpilen ในเวอร์ชั่นรถต้นแบบ Concept Bike เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับเหล่าไบค์เกอร์ทั่วโลก ที่รูปลักษณ์ของ 401 Vitpilen เวอร์ชั่นจำหน่าย (Global Model) ยังคงความเร้าใจตามแบบฉบับของ Concept Bike ให้ได้สัมผัสกันเต็มๆ

 

Husqvarna 401 Vitpilen

 

          สำหรับ Husqvarna 401 Vitpilen ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ KTM 390 Duke ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโครงถัก และมิติของตัวรถที่ดูคล่องแคล่วปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยว แต่ได้ทำการปรับเปลี่ยนสไตล์ให้กลายเป็นรถ Cafe'Racer อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยไฟหน้าทรงกลม, แฮนด์แบบจับยึดกับโช้คอัพ, แผงหน้าปัดเรือนไมล์ทรงกลม, ถังน้ำมันถูกออกแบบให้เป็นชุดเดียวกับแฟริ่งข้าง, เบาะนั่งปาดยกระดับทรงตูดมด ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถในสไตล์นี้

 

Husqvarna 401 Vitpilen มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 375 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว 44 แรงม้า

 

          ส่วนขุมพลังเครื่องยนต์ของ Husqvarna 401 Vitpilen มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 375 ซีซี. DOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด และส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ผ่านคลัชท์มือ ที่ให้พละกำลังสูงสุดที่ 44 แรงม้า

 

ระบบช่วงล่างหน้า Upside Down หลัง Mono Shock พร้อมมั่นใจด้วยระบบเบรค ABS

 

          สำหรับระบบช่วงล่างของ Husqvarna 401 Vitpilen มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบ Upside Down ขนาด 43 มม. (อาจจะเป็นโช้คอัพเดียวกับ KTM 390 Duke) และด้านหลังแบบ Mono Shock ทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม ส่วนระบบเบรคด้านหน้าเป็นแบบดิสก์เบรคเดี่ยวขนาด 320 มม. ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์ 4 POT และด้านหลังเป็นดิสก์เบรคเดี่ยวขนาด 230 มม. เสริมออพชั่นมาด้วยระบบความปลอดภัยอย่าง ABS ของ Bosch ที่ติดตั้งอยู่บนพื้นฐานของล้อซี่ลวดสีทองไหม้ขนาด 17 นิ้ว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถในสไตล์ Cafe'Racer

 

 

          ส่วนราคาจำหน่ายของ Husqvarna 401 Vitpilen ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าจะเริ่มเปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของกันในช่วงต้นปี 2017 ซึ่งทาง BoxzaRacing จะนำเสนอข่าวการอัพเดทของ Husqvarna 401 Vitpilen ให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook