เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2559 - 15:07

Suzuki SV650 Scrambler โฉมใหม่ เสริมประสิทธิภาพแนว Off-Road พร้อมรูปลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น

Suzuki SV650 Scrambler

 

          Suzuki ฝรั่งเศส เผยโฉม Suzuki SV650 Scrambler อีกขั้นของรถสปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ SV650 ที่ได้รับการปรับโฉมรูปลักษณ์ให้ดูคลาสสิก พร้อมเสริมออพชั่นสำหรับการวิ่งบนถนนแบบ Off-Road เพื่อยกระดับความเร้าใจในการขับขี่สไตล์ Scrambler 

 

 

          Suzuki SV650 Scrambler มาพร้อมกับแปลงโฉมรูปลักษณ์สไตล์ Scrambler ด้วยการปรับแต่งโคมไฟหน้าพร้อมเสริมการ์ดตะแกรงเหล็ก, แผ่นชิลด์บังลมอลูมิเนียมเรียบๆ, บังโคลนหน้าอลูมิเนียมขนาดเล็ก, แฮนด์บาร์จาก LSL ที่กว้างกว่าเดิม, เบาะนั่งหนังสีน้ำตาล, ที่วางเท้าขนาดใหญ่, ที่บังโซ่แบบคลาสสิก และยางสำหรับออพโรด Dunlop Mutant tyres

 

 

          Suzuki SV650 Scrambler มาพร้อมกับขุมพลังจากเครื่องยนต์ 2 สูบ V-Twin แบบ Dual-Spark 90 องศา ความจุ  645 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้แรงบิดสูงในรอบต่ำ-กลางอย่างยอดเยี่ยม และสามารถไต่ไปสู่กำลังขับเคลื่อนรอบสูงได้อย่างต่อเนื่อง มอบความคล่องตัวในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี และยังมอบความประหยัดเชื้อเพลิงไปในตัวด้วย

 

 

          ด้านระบบช่วงล่างจะยกมาจาก Suzuki SV650 เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นโช๊คหน้าเทเลสโคปิค, โช๊คหลังสปริง-น้ำมัน, ดิสก์เบรคคู่ที่ล้อหน้า และดิสก์เบรคเดี่ยวที่ล้อหลัง, ระบบเบรค ABS จาก Nissin และมอบข้อมูลความเร็วด้วยเรือนไมล์ดิจิตอล

 

 

          Suzuki SV650 Scrambler วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ฝรั่งเศส โดยมีสีตัวถังสีดำเพียงสีเดียว ส่วนราคาอยู่ที่ 7,999 ยูโร

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motorcyclenews.com และภาพประกอบจาก suzuki-moto.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook