เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 09:52

Triumph เตรียมเปิดตัว Bonneville T100 & T100 Black และ Street Cup ที่งาน Motor Expo 2016

Triumph เตรียมเปิดตัว Bonneville T100 & T100 Black และ Street Cup ที่งาน Motor Expo 2016

 

 

          ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Triumph 3 รุ่นใหม่ ของตระกูล Bonneville อันเลื่องชื่อ ได้แก่ สตรีท คัพ (Street Cup), บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) โดยทั้ง 3 รุ่น จะมาพร้อมกับสมรรถนะ และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ที่คงไว้ด้วยรูปลักษณ์ตามแบบฉบับ Bonneville ดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) เตรียมเปิดตัวรถดังกล่าวเป็นแห่งแรกในเอเชียแปซิฟิกให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดจองให้ได้เป็นเจ้าของในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33” หรือ Motor Expo 2016 ณ บูธไทรอัมพ์ G03 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2559 นี้

 

คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

 

          คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2016 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) มีกำหนดการเปิดตัว มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ ได้แก่รุ่น สตรีท คัพ (Street Cup)บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) และ บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 Black) โดยทั้งหมดเป็นรถตระกูล Bonneville อันเลื่องชื่อที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของ Bonneville ไว้อย่างครบถ้วน แต่ครบทั้งด้านสมรรถนะ และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ และความปลอดภัยเหนือระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการในการขับขี่ตลอดทุกการเดินทาง

 

Triumph Street Cup

 

          เริ่มต้นที่รุ่น “สตรีท คัพ” (Street Cup) รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์โฉบเฉี่ยว สวยงาม แต่แฝงความคมเข้มดุดัน ตามสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานเร้าใจถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่น และท่วงท่าที่เป็นสปอร์ตมากขึ้น แต่ไม่สูญเสียความสะดวกสบายต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน เหมาะกับผู้ขี่ที่เน้นคาแรคเตอร์สไตล์สปอร์ตคัสตอมแบบคนเมืองยุคใหม่ ที่ต้องการถ่ายทอดบุคลิกสไตล์ Cafe Racer มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 900 ซีซี. และขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นบนถนนคดเคี้ยวหรือในเขตเมือง นอกจากนี้ Street Cup ยังมีความโดดเด่นด้วยเสียงเครื่องยนต์เฉพาะตัว และรูปทรงของรถอันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ ลายเส้นชัด ตัวถังแบบมินิมัล ที่นั่ง Bullet seat แบบดั้งเดิมครอบเบาะ Cafe Racer แบบถอดได้ ท่อเก็บเสียงคู่แบบปลายปัดขึ้นที่ให้อารมณ์เสียงที่ดิบและเข้มอย่างมีสไตล์ มีกระจกหน้ารถและกระจกปลายแฮนด์ ‘Ace’ ทรงต่ำ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง ชุดกันสะเทือนหลังเฉพาะตัว ระบบดีสเบรก และคาลิปเปอร์หน้าแบบสูบคู่ใหม่จาก Nissin จานเบรกแบบลอย รวมถึงการตกแต่งแบบพรีเมี่ยมด้วยตะเข็บเบาะแบบเย็บมือทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติอันโดดเด่นสไตล์รถสปอร์ต นอกจากนี้สีของรถก็โดดเด่นเช่นกัน โดยออกแบบเป็นสีทูโทนที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

          “สตรีท คัพ” (Street Cup) มี 2 โทนสี Two-tones สุดเร้าใจให้เลือก ได้แก่ โทนสีแรก Racing Yellow / Silver Ice ที่ตัดขอบด้วยมือสี Jet Black และล้อลายเส้นสี Racing Yellow และอีกโทนสี Jet Black / Silver Ice ที่ตัดขอบด้วยมือ และล้อลายเส้นสีทอง

 

Triumph Bonneville T100

 

          ตามมาด้วยรุ่น “บอนเนวิลล์ ที100” (Bonneville T100) และ “บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค” (Bonneville T100 Black) โฉมใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานที่ง่ายขึ้นและเบายิ่งกว่ารุ่น T120 ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจอันเต็มเปี่ยมจากบอนเนวิลล์ ปี 59 โดยนำมาปรับสไตล์ด้านเส้นสายการออกแบบทั้งรูปทรงและบุคลิกตามแบบฉบับรถคลาสสิกอันเป็นตำนาน เน้นการใช้งานได้จริงพร้อมมอบความรู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่ โดย Bonneville T100 และ Bonneville T100 Black ใช้ขุมพลังใช้เครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ขนาน 8 วาล์ว แรงบิดสูงขนาด 900 ซีซี. ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด จึงทำให้ได้การขับขี่คล่องแคล่วแต่นุ่มนวล ด้านโครงภายนอกรถ ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเส้นคาดถังน้ำมันที่มีความจุ 14.5 ลิตรอันเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนเพลทเครื่องยนต์ที่ลงรายละเอียดอย่างวิจิตร ตั้งแต่ฝาครอบ อลูมิเนียมปัดเงาหรูหรา ป้ายตรา ไทรอัมพ์แบบนูนสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสองรุ่นนี้ เสริมด้วยเบาะที่นั่งพร้อมที่นั่งซ้อนท้าย ตกแต่งด้วยลายเส้นตัดขอบ รวมถึงหน้าปัดทรงนาฬิกาคู่ที่มีสไตล์พร้อมการใช้งานแบบครบครัน ตอบสนองความต้องการด้านสมรรถนะยุคใหม่ผสานสไตล์อันเป็นอมตะได้อย่างลงตัว สุดพิเศษสำหรับรุ่น T100 Black มาพร้อมความสุขุมนุ่มลึกและเหนือชั้นยิ่งกว่า ด้วยชิ้นส่วนที่ประกอบสีดำสนิททั้งคัน อาทิ วงล้อขอบดำ ท่อไอเสียคู่ทรง Peashooter ผิวดำด้าน และฝาครอบเครื่องยนต์เคลือบดำ เพื่อรูปโฉมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นอย่างแท้จริง

 

Triumph Bonneville T100 Black

 

          “Bonneville T100” มาพร้อม 3 โทนสี ได้แก่ สี Aegean Blue และ Fusion White พร้อมลายเส้นตัวถังทำสีด้วยมือ, สี Intense Orange และ New England White พร้อมลายเส้นตัวถังทำสีด้วยมือ และ สี Jet Black และรุ่น “Bonneville T100 Black” มาพร้อม 2 โทนสีให้เลือก ได้แก่ Jet Black และ Matt Black

          ทั้งนี้ รถดังกล่าวมีกำหนดเปิดตัว และเผยโฉมอย่างเป็นอย่างทางการเป็นประเทศแรกในเอเชียแปซิฟิกพร้อมเปิดให้จองรถทั้ง 3 รุ่น และยังมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวรถรุ่นอื่นๆ ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33” หรือ Motor Expo 2016 สำหรับราคา และโปรโมชั่น พบกันได้ที่ บูธ Triumph G03  อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2559  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcycleThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook