เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2559 - 12:11

Yamaha TMAX สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมโฉมใหม่ อีกขีดขั้นของความล้ำสมัยในโลกแห่งการเดินทาง

Yamaha TMAX 2017

 

          Yamaha เผยโฉม New Yamaha TMAX 2017 ที่ได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมมอบออพชั่นใหม่แบบจัดเต็ม เพื่อยกระดับสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม โดยมีให้เลือกถึง 3 รุ่นย่อย 3 สไตล์ ได้แก่  TMAX, TMAX SX และ TMAX DX

          Yamaha TMAX 2017 ได้รับการปรับปรุงหน้าตาให้กระชับยิ่งขึ้น, บรรจุไฟหน้า LED, แชสซีส์อลูมิเนียมใหม่, สายพานคาร์บอนไฟเบอร์, ยางน้ำหนักเบา, ล้อหลังใหม่, มาตรวัด TFT ที่คั่นกลางระหว่างหน้าปัดอนาล็อก 2 ตัว, ช่องเก็บของใต้เบาะที่เพิ่มความจุมากขึ้น, ระบบ Keyless เป็นต้น

 

 

          Yamaha TMAX 2017 บรรจุเครื่องยนต์ 2 สูบ 530 ซีซี. ที่ได้รับการอัพเกรดระบบไอเสียร่วมกับการปรับปรุงระบบ Airbox เพื่อให้ผ่านมาตรฐานการปล่อยไอเสียระดับ EURO4 ให้สมรรถนะสูงสุด 60 แรงม้า รวมไปถึงยังได้รับการบรรจุคันเร่งไฟฟ้า YCC-T เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงยังได้อัพเกรดระบบควบคุมการทรงตัวแบบอัจฉริยะ เมื่อตัวรถวิ่งบนพื้นที่ลื่น ระบบจะทำการควบคุมชะลอระยะเวลาการเผาไหม้เชื้อเพลิงในห้องเครื่องทันที

          สำหรับรายละเอียดรุ่นย่อย เริ่มจาก Yamaha TMAX SX มาพร้อมกับลายกราฟิกสไตล์สปอร์ต, ระบบปรับโหมดขับขี่ที่มีให้เลือกทั้งโหมด T (ขี่ในเมือง) และโหมด S (เร่งความเร็ว) รวมไปถึงยังมี My TMAX Connect ระบบเชื่อมต่อข้อมูล, การสั่งการของตัวรถ และตรวจจับตำแหน่งรถเพื่อป้องกันการขโมย 

 

 

          และ Yamaha TMAX DX จะได้รับสีตัวถังแบบพิเศษ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control), D-Mode, กระจกบังลมแบบปรับระดับด้วยไฟฟ้า, ระบบอุ่นปลอกมือและเบาะนั่ง, โช๊คหลังปรับระดับ และ My TMAX Connect เช่นเดียวกัน

          Yamaha TMAX 2017 เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้าเป็นต้นไป ส่วนราคาจะเผยให้ทราบในเร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook