เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 ตุลาคม 2559 - 14:11

MV Agusta Dragster 800 RC รุ่นพิเศษที่มอบความโดดเด่น ดุดัน สไตล์รถแข่ง

MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition

 

          MV Agusta เผยโฉม MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition รถ Naked Bike พิกัด 800 ซีซี. ที่ได้รับการปรับแต่งเพิ่มความหล่อเหลา พร้อมระบบควบคุมแบบรถ เพื่อความสนุกในการขับขี่มากขึ้น

 

มุมมองบริเวณด้านท้ายรถ

 

          MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition ได้รับการปรับแต่งลวดลายเพิ่มความสปอร์ตแบบเดียวกับ WSBK, WSS พร้อมกับการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนรถเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ในหลายๆ จุดได้แก่ บังโคลนหน้า, แฟริ่งข้าง และกรอบเรือนไมล์, สวิงอาร์มอลูมิเนียมและล้ออัลลอยน้ำหนักเบา เพื่อให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาเพียง 168 กก. เท่านั้น

 

เครื่องยนต์ 3 สูบ 798 ซีซี.

 

          MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบ 798 ซีซี. สมรรถนะ 140 แรงม้า ที่ได้รับการเสริมระบบควบคุมหลายสไตล์ รวมไปถึงยังบรรจุระบบกันสะเทือนจากแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ โช๊คหน้าสีทองจาก Marzochis, โช๊คหลังจาก Sachs และระบบเบรคจาก Brembo ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง

 

เรือนไมล์ดิจิตอล

 

          สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ ที่ยังคงได้รับมาเหมือนเดิม ได้แก่ ระบบ Traction Control , ระบบเบรค ABS จาก Bosch และ Riding Mode อีก 4 ระดับ เป็นต้น

 

ชิ้นส่วนหน้ารถทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมหมายเลขลำดับรถ

 

          MV Agusta Dragster 800 RC Limited Edition จะเผยราคาพร้อมกับวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงาน EICMA Show 2016 ในวันที่ 8 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และจะจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 350 คันเท่านั้น

 

Cr. ข้อมูลจาก bikesportnews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook