เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2559 - 13:23

Kawasaki อัพเดท H2 และ H2R พร้อมเปิดตัวรุ่นพิเศษ H2 Carbon แบบ Limited Edition เพียง 120 คันเท่านั้น

 

          Kawasaki ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ทำการอัพเดทสมรรถนะรถ Super Sport 2 รุ่นใหญ่ H2 และ H2R พร้อมทั้งเปิดตัว H2 Carbon รุ่นพิเศษ ที่ถูกผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 120 คันเท่านั้น

 

 

          สำหรับ Kawasaki H2 Carbon รุ่นพิเศษนี้ จะมาพร้อมกับชุดแฟริ่งที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งระบบ เพื่อรีดน้ำหนักของตัวรถ อีกทั้งยังให้ความแข็งแกร่งกว่าชุดแฟริ่งทั่วไป ส่วนด้านดีไซน์ยังคงเอกลักษ์ของ H2 ไว้ตามเดิม อีกทั้งยังมาพร้อมสีพิเศษด้วยสีเงินเงา ที่ตัดกับลายคาร์บอนเคฟล่าอย่างลงตัว และดุดัน พร้อมทั้งติดตั้งระบบ Six-axis inertial measurement unit มาให้จากโรงงาน และมีเลข Number จาก 1-120 ประทับไว้ เพื่อความภาคภูมิใจแก่ผู้ที่ครอบครองรุ่นพิเศษนี้

 

 

          สำหรับ Kawasaki H2 และ H2R โฉมปัจจุบัน จะได้รับการพัฒนาใหม่ ด้วยการบรรจุเทคโนโลยีใหม่เข้าไป รวมไปถึงระบบอิเล็คทรอนิกซ์ต่างๆ ของรถที่อัพเดทใหม่ทั้งหมด และติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังใหม่เป็น OHLINS รุ่น TTX ที่สามารถเลือกปรับ Rebound และ Compression ได้ถึง 22 ระดับ รวมไปถึงการปรับค่าไอเสียที่ผ่านมาตรฐาน Euro4

          นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระบบ ABS และ Quick Shifter เพื่อความปลอดภัย และเร้าใจทุกการขับขี่ พร้อมทั้งหน้าจอแสดงผลที่สามารถบอกองศาการเลี้ยว และมุมเลี้ยวสูงสุดที่ทำได้อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook