เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2559 - 10:17

BMW หลุดภาพถ่าย All-New F310GS สองล้อขาลุยที่โฉบเฉี่ยว พร้อมลุยได้เต็มที่

BMW F310GS

 

          Motociclismo เว็บไซต์วงการยานยนต์จากอิตาลี ได้เผยภาพ Spyshot ของ All-New BMW F310GS โฉมจำหน่ายจริง ว่าที่รถแอดเวนเจอร์ระดับ Entry Class ความจุ 313 ซีซี. รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่าง BMW Motorrad กับ TVS 

 

 

          จากรายละเอียดของภาพ Spyshot จะเห็นได้ว่า BMW F310GS ค่อนข้างมีรายละเอียดที่ดูสมบูรณ์แบบอย่างมาก ราวกับเตรียมจำหน่ายจริงได้ในเร็วๆ นี้ รูปลักษณ์มาในรูปแบบของรถแอดเวนเจอร์ไบค์ที่โฉบเฉี่ยว เพียวบาง มอบความลงตัวทั้งการวิ่งบนถนนและวิ่งทางวิบาก โดยมาพร้อมกับยางแบบออฟโร๊ด, ระบบกันสะเทือนชุดใหญ่, โช๊คอัพหัวกลับที่ยาวเป็นพิเศษ, ล้ออัลลอยสีดำ 5 ก้าน, ราวติดตั้งกล่องท้ายรถดีไซน์ใหม่ เป็นต้น ส่วนอ็อพชั่นต่างๆ ยังไม่มีการเผยออกมาในเวลานี้

 

 

          ส่วนขุมพลังของ BMW F310GS ได้เผยว่าอาจยังคงใช้เครื่องยนต์สูบเดียว ความจุ 313 ซีซี. จาก BMW G310R ที่ได้เผยโฉมก่อนหน้านั้น โดยให้สมรรถะที่ 34 แรงม้า แรงบิด 28 นิวตัน-เมตร แต่อาจได้รับการปรับจูนสมรรถนะให้เหมาะสมกับการเดินทางแบบออฟโร๊ด

 

 

          จากการที่ได้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของรถรุ่นนี้ มีความเป็นไปได้ว่าอาจได้รับการนำเสนอ All-New BMW F310GS เร็วสุดในงาน Intermot ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่เมืองโคโลญน์ ประเทศเยอรมนี หรือช้าสุดก็อาจได้รับการเปิดตัวในงาน EICMA Show 2016 ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่อิตาลี

 

Cr. จาก motociclismo.it

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook