เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 กันยายน 2559 - 19:02

BMW K1600GTL ภาพหลุดทัวริ่ง Gran Turismo โฉมใหม่ ที่โดดเด่นและดุดันมากกว่าเดิม

 ภาพ Spyshot BMW K1600GTL โฉมใหม่

 

          ภาพ Spyshot ชุดล่าสุดของ BMW K1600GTL ซุปเปอร์ทัวร์ริ่งไบค์รุ่นใหม่ ถูกเผยให้แฟนๆ ได้ชมก่อนที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้โดยคาดว่าอาจได้รับการเปิดตัวในงาน Intermot show ที่โคโลญจ์ ประเทศเยอรมนี

          จากแหล่งข่าวใน Motorcyclenews เผย New BMW K1600GTL ระบุรายละเอียดของภาพ Spyshot ว่าได้รับการปรับแต่งรูปลักษณ์ใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย ทั้งองค์ประกอบภายนอกรถ เช่น กระจกบังลมหน้าดีไซน์พิเศษเพิ่มประสิทธิภาพการรีดอากาศได้ดียิ่งขึ้น โดยยังคงบรรจุระบบปรับความยาวของกระจกบังลมหน้าด้วยไฟฟ้า, แฟริ่งได้รับการดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงยังได้ดีไซน์กล่องอเนกประสงค์ข้างรถที่มีความโฉบเฉี่ยว พร้อมแถบสะท้อนแสงท้ายกระเป๋าที่ดูเหมือนไฟเลี้ยว และท่อไอเสียคู่ขนาดใหญ่ที่วางแนวตรง จากเดิมวางแนวเฉียง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงยกมาจากรุ่น BMW K1600GT หลายจุด

 

แม้ตรงหน้าอาจไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก แต่ท้ายรถมีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมาก

 

          New BMW K1600GTL อาจยังคงบรรจุเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ความจุ 1,649 ซีซี. จากรุ่น GTL เดิม ซึ่งให้สมรรถนะสูงสุด 160 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด Helical Gearbox ทำงานร่วมกับระบบคลัทช์แบบมัลติดิสก์ชนิดน้ำมัน มอบความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม. เสริมประสิทธิภาพการควบคุมด้วยระบบเบรค ABS พร้อมเทคโนโลยีการควบคุมรถอีกหลายรายการ เช่น ระบบ DTC - Dynamic Traction Control โดยระบบ DTC สามารถปรับได้ 3 โหมด ได้แก่ Rain, Road และ Dynamic, ระบบ Electronic Suspension Adjustment (ESA II) ที่ช่วยปรับความแข็ง - นุ่มของระบบกันสะเทือน เป็นต้น แต่ในโฉมใหม่นี้ อาจได้รับการเสริมออพชั่นใหม่เพิ่มด้วย

 

ภาพสิทธิบัตร BMW K1600GTL ที่เผยโฉมเมื่อกลางปีนี้

 

          New BMW K1600GTL ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวในงาน Intermot show 2016 ที่โคโลญจ์ ประเทศเยอรมนี และอาจทำตลาดอย่างเป็นทางการภายในปี 2017

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motorcyclenews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook