JohnZa พาซิ่ง

JohnZa พาซิ่ง

Johnza พาซิ่ง กับ Sport Naked สายพันธุ์ใหม่ Triumph Street Triple 675R (Ep.1)

 

 

          ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่อาณาจักรจอห์นซ่าพาซิ่ง รายการใหม่ล่าสุดของผม “จอห์น” อริยะพงษ์ เจริญสุข ในบ้านหลังใหม่ล่าสุดของผม BoxzaRacing.com เว็บไซด์ยานยนต์อันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยวันนี้จะเป็นการทักทายเพื่อนๆ อย่างเป็นทางการครั้งแรก ของผมและจะอยู่กับเพื่อนๆ ทุกวันศุกร์ ที่นี่ที่เดียว ในช่องทาง Online : YouTube BoxzaRacing Channel และ www.BoxzaRacing.com

 

Johnza พาซิ่ง กับความเร้าใจบนเบาะของ Triumph Street Triple 675R

 

Johnza พาซิ่ง รายการวาไรตี้เกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ทุกประเภทแบบหลากหลาย

 

          รูปแบบรายการที่อยากจะเล่าสู่กันฟังสำหรับ Johnza พาซิ่ง จะเป็นรายการวาไรตี้เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ทุกประเภทแบบหลากหลาย ทั้งการทดสอบรถสไตล์ผมซึ่งเน้นเรื่องการอธิบายง่ายๆ ตรงประเด็น การพาเที่ยวแบบไบค์เกอร์ใกล้ไกลว่ากันไปตามอารมณ์ที่อยากพาเพื่อนๆ ไปในที่ที่ผมอยากไป การ Dress Up, D.I.Y., เกร็ดความรู้ต่างๆ, การซ่อมแซม ตกแต่งรถของคุณเองอย่างง่ายๆ หรือพาไปหาบรรดาเหล่าเซเลปที่ชื่นชอบในมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน ดังนั้นรับรองว่ารายการของผมจะหลากหลาย และจะพยายามไม่ทำให้ซ้ำกับใครอย่างแน่นอน!!!

 

Triumph Street Triple 675R

 

          เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า... ในตอนแรก EP.1 นี้ ผมจะพาเพื่อนๆ ไปชมรถมอเตอร์ไซค์ สไตล์สปอร์ตเน็คเก็ต แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษที่เข้ามาในเมืองไทยซักพักแล้ว แต่อาจจะยังไม่แพร่หลายในหมู่นักขี่ซักเท่าไหร่ ในตอนนี้ผมได้ทดสอบรถรุ่นนี้อย่างถึงพริกถึงขิง กับ Triumph Street Triple 675R ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นการทดสอบที่คุ้มค่าจริงๆ กับการวิ่งเป็นร้อยกิโลในการถ่ายทำ การขี่ในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการทดสอบสมรรถนะของรถรุ่นนี้ ตั้งแต่ท่านั่ง, การทดสอบเครื่องยนต์, ระบบเกียร์, อัตราเร่ง, ระบบเบรค จนถึงอัตราการสิ้นเปลืองของน้ำมันเชื้อเพลิง บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าในรถสไตล์นี้จะทำให้ผมขับขี่อย่างสนุกทุกครั้งที่เปิดคันเร่ง หรือขี่ในช่วงเวลาของการทดสอบรถคันนี้ บอกได้เลยว่าสนุกมากจนไม่อยากจะคืนรถให้กับทีมงานเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นในตอนแรกของการเปิดตัวรายการจอห์นซ่าพาซิ่ง เพื่อนๆ ทุกคนจะได้เห็นบรรยากาศของการทดสอบรถรุ่นนี้ รวมถึงข้อมูลรายละเอียดต่างๆ อย่างชัดเจนในสไตล์ผมซึ่งถ่ายทอดออกมาโดยทีมผลิตรายการมืออาชีพของ BoxzaRacing รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และรับชมด้วยความเพลิดเพลินอย่างแน่นอนครับ ส่วนเนื้อหารายการจะเร้าใจแค่ไหนเชิญรับชมได้เลยครับ

 

ไฟหน้าแบบเปลือยอันดุดันของ Triumph Street Triple 675R

 

Triumph Street Triple 675R จะเร้าใจแค่ไหน รับชมได้ใน Johnza พาซิ่ง Ep.1

 

          สุดท้ายนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้กับรายการน้องใหม่ Johnza พาซิ่ง โดยการกด Subscribed ทาง youtube channel ที่ Boxza Racing Channel และฝากกดไลค์กดแชร์เพื่อให้ความรู้กับเพื่อนๆ ที่ชอบในรถสองล้อเหมือนกันด้วยนะครับ

 

แล้วพบกันใหม่ใน EP.2 ของ Johnza พาซิ่ง

 

          แล้วพบกันใหม่ใน EP.2 ของ Johnza พาซิ่ง จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร แต่ผมมั่นใจว่าชาวสองล้อ โดนใจแน่นอน  ติดตามชมด้วยนะครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 16:39

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ