เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กันยายน 2559 - 12:20

MV Agusta 1000 Brutale 2017 เผยภาพโฉมจำหน่ายจริงของซุปเปอร์เน็กเก็ตไบค์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ

 

          MV Agusta ได้เผยโฉม All-New MV Agusta 1000 Brutale 2017 ซุปเปอร์เน็กเก็ตไบค์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดตัวให้แฟนๆ ได้สัมผัส เร็วๆ นี้

          MV Agusta เดินหน้าในการนำเสนอรถซุปเปอร์ไบค์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยการนำเสนอ Brutale รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่เหนือชั้น, อ็อพชั่นที่ล้ำสมัย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนหน้านั้นได้มีภาพแรนเดอร์เผยให้ชมกันเป็นระยะ โดยเฉพาะภาพแรนเดอร์ใหม่ล่าสุดที่ MV Agusta เป็นผู้ที่เผยด้วยตัวเอง 

 

ภาพแรนเดอร์ตัวรถที่สอดคล้องกับภาพ Official จาก MV Agusta

 

          จากภาพได้เผยให้เห็นถึงการออกแบบต่อยอดจาก MV Agusta Brutale 1000 โฉมปัจจุบัน จนมีความดุดัน ล้ำสมัยยิ่งขึ้น, ไฟหน้าดีไซน์ใหม่, เฟรมสีดำดุดัน, ดีไซน์ถังน้ำมันใหม่, ท่อไอเสียสีทองขนาดเล็ก, ล้อซี่ลวดสีดำตัดด้วยชิ้นส่วนสีแดง และจานเบรคสีเงินจนดูเด่นชัด เป็นต้น 

          MV Agusta Brutale 1000 2017 ได้รับการระบุว่าจะเป็นซุปเปอร์เน็กเก็ตไบค์ ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1000 ซีซี. สามสูบที่พัฒนาเพื่อดึงจุดเด่นของเครื่องยนต์ทั้ง 2 และ 4 สูบมารวมไวในเครื่องยนต์ 3 สูบรุ่นนี้ พร้อมมอบสมรรถนะให้สูงยิ่งขึ้นด้วยการเสริม Counter-Rotating Crankshaft รวมไปถึงอ็อพชั่นเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่อีกหลายรายการ ทั้งคันเร่งไฟฟ้า Ride-By-Wire, ระบบ Traction Control, ระบบปรับโหมดขับขี่ เป็นต้น

          นอกจากนี้ยังได้ระบุว่า All-New MV Agusta 1000 Brutale 2017 จะได้สัมผัสอย่างเป็นทางการในปี 2017 จึงมีการคาดการณ์ว่าอาจได้รับการเผยโฉมเร็วสุดในงาน EICMA 2016 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook