เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 12 กันยายน 2559 - 17:05

Dani Pedrosa ผงาดแซง 7 คันรวดคว้าแชมป์ Misano MotoGP 2016

 

          นักบิด MotoGP สังกัดทีม Honda อย่าง Dani Pedrosa ขึ้นผงาดคว้าชัยที่สนาม San Marino ในการแข่งขัน MotoGP 2016 ในรายการ Misano GP ด้วยการแซงเจ้าถิ่นอย่าง Valentino Rossi ที่เหลือเพียง 7 รอบก่อนจบการแข่งขัน ในขณะที่ Marc Marquez เพื่อนร่วมทีมของเขา ทำได้เพียงจบการแข่งขันในอันดับที่ 4

 

จังหวะออกตัวในช่วงแรก

 

การแย่งชิงอันดับ 1 กันระหว่าง Dani Pedrosa และ Valentino Rossi

 

          โดยใน Race นี้ผู้ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งหัวแถวก็ได้แก่ทาง Jorge Lorenzo แชมป์โลกคนล่าสุดของทาง Yamaha ตามมาด้วย Valentino Rossi เพื่อนร่วมทีมของเขาออกตัวในกริดสตาร์ทที่ 2 ส่วนในกริดสตาร์ทอันดับ 3 ก็เป็นทาง Maverick Viñales ดาวบิดจากทีม Suzuki ซึ่งเมื่อออกสตาร์ทไปได้เพียง 2 รอบ Rossi ก็สามารถไล่แซง Lorenzo ขึ้นมาเป็นผู้นำได้สำเร็จ และค่อยๆทำเวลาทิ้งห่างกลุ่มหลังออกไปได้อย่างเรื่อยๆ จนเหลือการแข่งขันเหลือ 7 รอบสุดท้าย Dani Pedrosa ที่เร่งเครื่องไล่แซงนักแข่งคนอื่นๆมากเรื่อยจากอันดับที่ 8 ก็สามารถแซง Valentino Rossi และขึ้นมารั้งตำแหน่งหัวแถวได้สำเร็จ

 

 

Dani Pedrosa ที่คว้าชัยในสนามนี้ไปครองได้สำเร็จ

 

          จนเมื่อครบรอบการแข่งขัน ผู้ที่คว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกก็ได้แก่ทาง Dani Pedrosa ที่เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลารวมทั้งหมด 43'43.524 นาที ตามมาด้วย Valentino Rossi ที่ทำเวลาตามหลังมาเพียง 2.837 วินาที ส่วนอันดับที่ 3 และ 4 ก็ได้แก่ทาง Jorge Lorenzo และ Marc Marquez ที่ทำเวลาตามหลังผู้นำมาที่ 4.359 วินาที และ 9.569 วินาที ตามลำดับ สำหรับอันดับที่ 5 ก็เป็นแชมป์เก่าจากสนามที่แล้วอย่าง Maverick Viñales ที่เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 43'58.991 นาที 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook