เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 8 กันยายน 2559 - 12:21

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 7 กับความบันเทิงสไตล์ NGO Wattival 2016

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 7

 

          ผ่านไปอีกหนึ่งสนามของงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 ที่เดินทางมาถึงสนามที่ 7 กันแล้วของปีนี้ โดยในสนามนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2559 ณ.สนามแข่งรถ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 และในการแข่งขันสนามนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นเทศกาล NGO Wattival 2016 “มันส์สุดมาก” หรือเรียกกันง่ายๆว่า งานวัดนั้นเอง 

 

NGO Street Drag Bike Party สนามที่ 7 ณ.สนามแข่งรถ Bangkok Drag Avenue คลอง 5

 

NGO Wattival 2016

          บรรยากาศในวันงานเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ทั้งในฝั่งของการแข่งขันที่มีการเปิดการแข่งขันถึง 8 รุ่น แบ่งเป็นระยะทาง 201 เมตร 3 รุ่น และระยะทาง 402 เมตรอีก 6 รุ่น สลับกับการเปิดรอบแว๊นให้เหล่าขาแว๊นขาซิ่งได้มาปลอปล่อยพลังกันในสนามแข่งตามจุดประสงค์ของทางทีมงานผุ้จัด NGO ส่วนในฝั่งของกิจกรรม NGO Wattival 2016 ก็จัดหนักจัดเต็มเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชิงช้าสวรรค์ ปาโป้ง ปาเป่า และไฮไลท์ก็จะไปอยู่ที่กิจกรรม สาวน้อยตกน้ำ ที่ได้น้องๆพริตตี๊ระดับ TOP Model มานั่งแท่นเป็นสาวน้อยตกน้ำกัน และยังมีดีเจสายย่อระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาเปิดแผ่นสร้างความมันส์ขึ้นอีกด้วย

 

ทีมช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 

ส.จ.อยุธยา..ไม่เคยพลาด

 

          ในส่วนของการแข่งขันในสนามนี้ก็มีทีมแข่งระดับหัวแถวมากมายอย่าง ทีมโรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส ,ทีมน้าดิ๊น...เสียไม่ได้ ,ช่างบาส เพชรเกษม ,ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ,ช่างบอมรังสิต ,โรงกลึงเล็กเมืองนนท์ ,ช่างเฮงสุพรรณ ,ช่างเซะ ม.กรุงเทพ และอีกมากมายที่ขนทัพรถแข่งมาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่สุดของความแรงในแต่ละรุ่นของการแข่งขัน ซึ่งไฮไลน์ของการแข่งขันในสนามนี้ก็จะเป็นในรุ่น Super Open “ที่สุดของอู่” ที่ในสนามที่แล้วทีมบังเซะ ม.กรุงเทพ ได้สร้างสถิติเอาไว้ที่ 9.976 วินาที ขับขี่โดยเจ้า ก๊อต นครสวรรค์ ซึ่งในสนามนี้แต่ละทีมก็ต่างพากันทำรถมาเพื่อทำลายสถิติกันให้จงได้ แล้วก็เป็นทีมงาน โรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส ที่กลับมาสร้างความความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปหลายสนาม โดยในสนามนี้ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นมาให้กับวงการ สามารถกดเวลาลงไปอยู่ที่ 9.823 วินาที โดยมีตัวขี่หน้าใหม่ที่มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น ถือว่าเป็นการทำลายสถิติที่ดีที่สุดของบังเซะ ม.กรุงเทพลงไปได้ 

 

แบงค์เล็ก ตัวขี่สายเลือดใหม่ของวงการ

 

สถิติใหม่ของวงการ 9.823 วินาที จากทีม โรงกลึงมาโนชน์เซอร์วิส

 

          ในส่วนของการแข่งขันก็ยังมีการแข่ง BigBike อีก 4 รุ่นการแข่งขันด้วยเช่นกัน โดยเป็นศึกของรถระดับ 8 วินาที ที่มาฟาดฟันกันในสนามนี้ และทีมต่างๆก็นำรถเข้ามาแข่งกันอย่างมากมายนำมาโดย ทีมงาน กุนซือ ที่มีหัวเรือใหญ่อย่างคุณ ป๊อก การันตี(ป๊อก กุนซือ) ที่ขนทีมงานมาแบบชุดใหญ่มากๆ และยังมีทีม JC SuperBike ที่ขนรถระดับ 8 วินาทีมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ต่อด้วยทีมงาน ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์ ที่เข้าแข่งขันทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่เลยทีเดียว แถมช่างปุ๊ยังขับขี่ด้วยตัวเองอีก ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก็สามารถติดตามกันได้ที่ทางเพจของ NGO ได้เลยนะครับ

 

แบงค์ บุญห่อ กับ GSX ช่างปุ๊ ประชาสงเคราะห์

 

รถแข่งระดับ 8 วิ จาก JC SuperBike

 

          ซึ่งในงาน NGO Wattival 2016 ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้ไปตามเก็บภาพบรรยากาศและคลิปไฮไลน์สุดมันส์ทั้งการแข่งขันและทางฝั่งของกิจกรรม มาให้แฟน NGO ได้รับชมกันแบบจุใจกันเลยทีเดียว จะมันส์ขนาดไหน จะสนุกขนาดไหน ก็สามารถรับชมกันได้เลย และยังสามารถติดตามข่าวสารมากมายของงาน NGO Street Drag Bike Party 2016 ได้อีกหนึ่งช่องทางที่ www.ngo.boxzaracing.com

 

สายแว๊นมากันแบบแน่นๆ 

 

สาวน้อยตกน้ำระดับ TOP Model

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook