เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2559 - 16:01

MV Agusta เผยโฉมซุปเปอร์ไบค์ต้นแบบที่พัฒนาร่วมกับ Zagato ภายใต้ชื่อ F4Z

          MV Agusta เผยโฉมของซุปเปอร์ไบค์ต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาร่วมกับสำนักออกแบบจากอิตาลี Zagato พร้อมชื่อรถอย่างไม่เป็นทางการว่า F4Z Concept ให้แฟนๆ ได้ชมรูปลักษณ์ก่อนพบตัวจริงในวันที่ 4 กันยายนนี้

 

MV Agusta F4Z Concept

 

          MV Agusta F4Z Concept ถูกระบุว่าพัฒนาบนพื้นฐานเดียวกับซุปเปอร์ไบค์ MV Agusta F4 โดยเฉพาะเครื่องยนต์สี่สูบเรียง 4 จังหวะ 16 วาล์ว DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะมีการปรับปรุงเครื่องยนต์เพื่อรีดสมรรถนะให้ดีกว่าเดิมหรือไม่ ส่วนช่วงล่างนั้นได้เผยให้เห็นทั้งโช้คล้อหน้าหัวกลับ, โช้คแก๊สหลัง, ดิสก์เบรคคู่ที่ล้อหน้า เป็นต้น

 

MV Agusta F4Z Concept

 

           มาในส่วนของการดีไซน์ตัวรถที่ให้ความโค้งมน มอบอารมณ์การขับขี่ที่นุ่มนวล พริ้วไหวยิ่งขึ้น ด้วยตัวถังสีแดงตัดกับสีเงินเมทัลลิกที่สวยงามลงตัว, แฟริ่งครึ่งส่วนที่โค้งมน ดูเป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ พร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ดวงเดียว, กระจกบังลมที่ดูเหมือนลอยขึ้นมา, เบาะหนังเต็มส่วน, ล้ออัลลอยสีเหลืองทอง พร้อมกับการประกอบรถที่ประณีตสวยงาม

 

อีกมุมหนึ่งของ MV Agusta F4Z Concept ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

           สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ MV Agusta F4Z Concept จะได้รับการเผยโฉมในช่วงที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางทีมงานจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook