เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2559 - 11:32

Ducati Monster 939 ภาพ Spyshot ของมอนสเตอร์โฉมใหม่ เตรียมพบกันเร็วๆ นี้

ภาพ Spyshot ของ Ducati Monster M939

 

          motorcycle.com เว็บไซต์วงการรถจักรยานยนต์จากต่างประเทศ ได้เผยภาพ Spyshot ของรถจักรยานยนต์ Ducati รุ่นใหม่ล่าสุด จากรายละเอียดได้มีการวิเคราะห์ว่าน่าจะเป็น Ducati Monster 939 รุ่นใหม่ล่าสุด

 

หน้าปัดเรือนไมล์ถูกปกปิดด้วยเทปสีแดง คาดอาจได้รับการดีไซน์ใหม่

 

          Ducati Monster 939 ที่มีข่าวลือก่อนหน้านั้น จะเป็นรถบิ๊กไบค์มาแทนที่รุ่น Monster 821 โดยเฉพาะการปรับปรุงแฮนด์บาร์ พร้อมกับการดีไซน์ตัวเรือนไมล์ใหม่ที่ถูกปิดด้วยเทปสีแดง ประกอบกับข้อมูลที่เผยบางส่วนระบุว่า มอนสเตอร์รุ่นใหม่ได้รับการปรับเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ Testastretta 11° ความจุ 937cc. จาก Hypermotard 939 แทนเครื่องยนต์เดิม ซึ่งจะมอบทั้งสมรรถนะ และลดมลพิษได้ดีกว่ารุ่น Monster 821 รุ่นเดิม เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro4 สำหรับการจำหน่ายในบางประเทศ

 

รายละเอียดของห้องเครื่องและโช้คหลังจาก Öhlins

 

          รวมไปถึงจากภาพได้เผยให้เห็นถึงอาร์มหลังที่มาในรูปแบบของโปรอาร์มที่ช่วยให้ภาพลักษณ์ของอสุรกายสองล้อผู้นี้ ดูดุดัน สวยงามยิ่งขึ้น

 

Ducati Monster 1200

 

          นอกจากนี้บางภาพก็ยังเผยให้เห็น Ducati Monster 1200 ที่กำลังทดสอบเพิ่มอีกรุ่น นั่นคือการเสริมชิลด์บังลมหน้าร่วมกับการปรับปรุงแฮนด์บาร์ให้สูงขึ้น ที่คาดการณ์ว่าอาจปรากฎตัวในรุ่นพิเศษ

 

Ducati Monster 1200 มาพร้อมกับชิลด์บังลมหน้า และแฮนด์บาร์ดีไซน์ใหม่

 

          จากแหล่งข่าวคาดการณ์ว่า Ducati Monster 939 กับ Ducati Monster 1200 จะได้รับการเผยโฉมภายในงาน ECIMA ในปีนี้ รวมไปถึง Ducati Monster 1200 จะมาพร้อมกับชื่อ 1200 Strada อีกด้วย

 

Cr. ภาพและข้อมูลจาก motorcycle.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook