เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 16 สิงหาคม 2559 - 16:05

Andrea Iannone ขึ้นคว้าแชมป์ครั้งแรกในชีวิตใน Austrian MotoGP 2016

Andrea Iannone

 

          Andrea Iannone นักบิดจากทีม Ducati ขึ้นคว้าชัยเป็นครั้งแรกในชีวิต ในการแข่งขัน MotoGP 2016 ที่สนาม Red Bull Ring เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามหลังมาด้วยทาง Andrea Dovizioso เพื่อนร่วมทีมของเขา ที่ไล่บี้กันอย่างสุดมันส์ และนี่นับเป็นการคว้าชัยชนะของทาง Ducati ครั้งแรกหลังจากที่ Casey Stoner คว้าแชมป์ที่ Phillip Island ในปี 2010 และนับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2007 ที่พวกเขาสามารถคว้าอันดับ 1 และ 2 ได้ 

 

Andrea Iannone ที่คว้าแชมป์ครั้งแรกในชีวิต

 

          โดยตำแหน่งออกสตาร์ทผู้ที่ออกสตาร์ทเป็นอันดับแรกก็ได้แก่ทาง Andrea Iannone ตามมาด้วย Valentino Rossi จอมเก๋าจาก Yamaha และ Andrea Dovizioso เพื่อนร่วมทีมของทาง Iannone สำหรับผู้ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 4 และ 5 ก็ได้แก่ทาง Jorge Lorenzo และ Marc Marquez ซึ่งเมื่อออกสตาร์ทไปใน 10 รอบแรกของการแข่งขัน ก็เป็นการขับเคี่ยวกันสุดมันส์ระหว่างนักแข่ง 6 คน ได้แก่ Andrea IannoneAndrea DoviziosoJorge LorenzoValentino RossiMarc Marquez และ Maverick Viñales แต่ก็เป็นทาง Iannone และ Dovizioso ที่สามารถทำเวลาทิ้งห่าง กลุ่มผู้นำได้สำเร็จ

 

 

          ซึ่งเมื่อครบกำหนดรอบการแข่งขัน ผู้ที่สามารถคว้าธงตราหมากรุกเป็นคนแรกก็ได้แก่ Andrea Iannone ที่ทำเวลารวมทั้งหมดไว้ที่ 39'46.255 นาที ตามมาด้วย Andrea Dovizioso ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ด้วยเวลาเพียง 0.938 วินาทีเท่านั้น สำหรับผู้ที่เข้ามาเป็นอันดับที่ 3 และ 4 ได้แก่ Jorge Lorenzo แชมป์โลกคนล่าสุดจากทาง Yamaha และเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง Valentino Rossi ที่ทำเวลาตามหลังผู้นำมาที่ 3.389 วินาที และ 3.815 วินาที ตามลำดับ ส่วนอันดับที่ 5 ก็ได้แก่ทาง Marc Márquez นักแข่งจากทาง Honda 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook