เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 กรกฏาคม 2559 - 09:40

Ducati Owner Reward Program ส่วนลดอะไหล่แท้สูงสุด 20% มอบความสุขให้กับผู้ลูกค้าจักรยานยนต์พรีเมี่ยม

 

         ดูคาติไทยแลนด์ แคมเปญพิเศษ Ducati Owner Reward Program ตอกย้ำเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้าคนพิเศษ มอบส่วนลดอะไหล่ทุกรายการ 20% และอะไหล่อุปกรณ์ตกแต่ง 10% เพื่อมอบความสุข ตอบแทนความเชื่อมั่น และไว้วางใจให้กับลูกค้า Ducati

 

คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด

 

          คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือดูคาติไทยแลนด์ กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา ดูคาติไทยแลนด์ ได้มุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาองค์กรอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งด้านการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า การจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มลูกค้าดูคาติอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าดูคาติทุกท่าน ทางดูคาติไทยแลนด์จึงมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ผ่านบัตรสมาชิก Ducati Owner Reward Card ในแคมเปญ Ducati Owner Reward Program ซึ่งเป็นแคมเปญที่มอบส่วนลด 20% สำหรับค่าอะไหล่ ยกเว้นอะไหล่ภายในประเทศ อาทิ น้ำมันเครื่อง เป็นต้น และมอบส่วนลด 10% สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ Ducati Performance"

 

รถจักรยานยนต์ Ducati

 

          สำหรับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของรถดูคาติทุกท่าน สามารถลงทะเบียนรับ Ducati Owner Reward Card ณ ศูนย์บริการดูคาติสาขาใดก็ได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2559 เพื่อใช้สิทธิ์แคมเปญ Ducati Owner Reward Program โดยมีขั้นตอนการสมัครดังนี้

  1. เจ้าของรถเข้ามาลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ศูนย์บริการด้วยตนเอง
  2. แสดงบัตรประชาชนที่ชื่อตรงกับเจ้าของรถ
  3. กรอกแบบฟอร์ม Ducati Owner Reward Program ให้สมบูรณ์ครบถ้วน
  4. กรณีที่มีการเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถ ต้องแสดงหลักฐานความเป็นเจ้าของคนปัจจุบัน (สำเนาทะเบียนรถ) หรือ ต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของรถเดิม (สำเนาบัตรประชาชน+เซ็นต์รับรองให้เปลี่ยนชื่อในฐานข้อมูล)

          และลูกค้าสามารถนำรถเข้ามาใช้สิทธิ์แคมเปญ Ducati Owner Reward Program ได้ที่ศูนย์บริการ Ducati ทั่วปะเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 - 31 ธันวาคม 2560 และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ผู้จำหน่ายดูคาติทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook