เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2559 - 10:54

Yamaha ขนกองทัพรถแต่งบุกงาน Bangkok International Auto Salon 2016

Yamaha ขนกองทัพรถแต่งบุกงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน 2016

Yamaha ขนกองทัพรถแต่งบุกงาน BIAS 2016

 

           Yamaha (ยามาฮ่า) ขนกองทัพรถแต่งบุกงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ภายใต้แนวความคิด “Yamaha Rev Salon” ต่อยอดแบรนด์สโลแกน “Revs Your Heart เร่งชีวิตให้เร้าใจ” พร้อมสัมผัสกองทัพรถแต่งแนวสปอร์ตทุกสไตล์ในรูปแบบ Series เพื่อตอบรับกระแสความร้อนแรงของ Big Bike Fever เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ปัจจุบันตลาดรถจักรยานยนต์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่อย่าง BigBike (บิ๊กไบค์) มีการเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจเป็นอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงกระแสความแรงของคลื่นลูกใหม่อย่าง Yamaha M-SLAZ ที่ได้รับการตอบรับจากเหล่าบรรดาไบค์เกอร์ด้วยยอดขายถล่มทลายในรถโมเดลนี้  

 

บรรยากาศบูท Yamaha ในงาน Auto Salon 2016 

 

           ดังนั้นในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ทางยามาฮ่าจึงจัดเต็มโดยการนำเสนอรถบิ๊กไบค์ในสไตล์ Limited Edition และรถ Standard Bike ที่ได้รับการตกแต่งจาก Yamaha Club นำมาอวดโฉมให้ชาวไบค์เกอร์ที่มีใจรักการแต่งรถได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้แนวคิดบูธ “Yamaha Rev Salon” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานความเท่ และความทันสมัยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยบรรยากาศภายในบูธจะแบ่งแยกโซนแสดงรถจักรยานยนต์ เพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละไลฟ์สไตล์ และเผยโฉม Yamaha Jupiter RC Racing Style รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครั้งแรกในเมืองไทย

 

บรรยากาศภายในบูท Yamaha ในงาน Auto Salon 2016

 

           สำหรับภายในบูธ Yamaha Rev Salon นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยแต่ละซีรีส์หลักจะมีดังต่อไปนี้

R-Series : สุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต ที่ได้รับการยอมรับว่าสมรรถนะเป็นที่หนึ่ง

  • YZF-R3 ดีเอ็นเอ เรซซิ่งสปอร์ตตระกูล R สายพันธุ์แห่งความเร้าใจระดับแชมป์โลก ตกแต่งในสไตล์ Racing Sport
  • YZF-R15 ปฐมบทแห่ง R-Series ที่จะปลุกเร้าสัญชาตญาณในตัวคุณ ซึ่งมีดีกรีแชมป์จากการประกวด YAMAHA CUSTOM-MADE BATTLE 2016 รุ่น YZF-R15 ในงาน Motor Show ที่ผ่านมา

MT-Series : ฉีกกฏทุกความเร้าใจไปกับรถสไตล์ Sport Naked ตอบโจทย์ทุก   ความคล่องตัวของสภาพท้องถนน

  • MT-07 สู่ที่สุดของความเร้าใจ กับสุดยอดสมรรถนะบิ๊กไบค์สไตล์ Naked ที่มาในสไตล์ Moto Cage อันเลื่องชื่อ
  • M-SLAZ Slash your Darkness รถแต่งแนว Street Bike สไตล์ Naked ตกแต่งในสไตล์ Modern Retro Custom และ Street Extreme

Other Series : เหนือระดับอีกขั้นกับบิ๊กไบค์ และรถจักรยานยนต์สไตล์ Adventure Touring และ Café Racer ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของชาวไบค์เกอร์แบบครบครันอย่าง FJ-09, Bolt-C และ SR400

 

พริ้ตตี้สาวสวยจากบูท Yamaha

 

           สำหรับแฟนๆ Yamaha สามารถเข้ามาสัมผัสรถยามาฮ่าได้ที่งาน Bangkok International Auto Salon 2016 บูธ “Yamaha Rev Salon” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 26 มิถุนายน พ.ศ.2559 ณ อาคาร  ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook