เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2559 - 12:55

RUBBERS REBEL GROUND การรวมตัวของเหล่าไบค์เกอร์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ

RUBBERS REBEL GROUND การรวมตัวของเหล่าไบค์เกอร์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพ

 

พิธีกร และแขกผู้มีเกียรติร่วมเปิดงาน RUBBERS REBEL GROUND

          อีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่าไบค์เกอร์ทั้งชายและหญิงไม่ควรพลาดกับงาน RUBBERS REBEL GROUND ครั้งแรกของการรวมตัวของหญิงชายที่มีใจรักรถจักรยานยนต์ ที่จะมาสูบฉีดเลือดสิงห์นักบิดให้แรงยิ่งขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ

งาน RUBBERS REBEL GROUND

บรรยากาศในงาน RUBBERS REBEL GROUND

          สำหรับงาน RUBBERS REBEL GROUND ในวันที่ 8 มิถุนายน 2559 โดยงานนี้ มีเหล่าบรรดาคนรักรถสองล้อทั้งชายและหญิงมารวมพลกันมากมายพร้อมสัมผัสกิจกรรมสุดมันส์ที่จะมาเขย่าใจให้สั่นสะเทือน

กิจกรรมภายในงาน RUBBERS REBEL GROUND

           โดยในงานจะมีการแบ่งโซนความมันตามสไตล์ไบค์เกอร์ที่เรียกว่าเป็นงานแรกที่เหล่าไบค์เกอร์สามารถขี่รถเข้ามาเที่ยวชมทุกพื้นที่ในงาน และสนุกสนานกับตลาดนัดอาหารและเครื่องดื่มจาก The Knack Market พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีจากค่าย Rats Recorde และ Small Room ทุกค่ำคืน คละเคล้าไปกับกลิ่นของน้ำมันเครื่อง พร้อมทั้งยังมีลานเวที REBEL MACHINE STAGE ที่เป็นครั้งแรกในเมืองใน ภายในลุมพินีสแควร์ด้วยพื้นที่อันกว้างใหญ่

บูท Triumph ในงาน RUBBERS REBEL GROUND 

 

บูท BMW Motorrad ในงาน RUBBERS REBEL GROUND

 

บูท Kawasaki ในงาน RUBBERS REBEL GROUND

           ผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ กิจกรรมการสาธิตวิธีขับขี่ที่ท้าทายอย่างโซนกิจกรรม Extreme Racing Club หรือ XRC ที่จะมาเพิ่มดีกรีความมันแบบ Extreme รวมถึงการแสดงสตั๊นโชว์จากทีมสตั๊นไบค์ระดับประเทศ และกิจกรรมไฮไลท์ในงานกับค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำอย่าง Honda ,Triumph, BMW Motorrad, Kawasaki,Ducati และ Royal Enfield และตลาดสินค้าแต่งรถและสินค้าไลฟ์สไตล์กว่า 30 บูธจากแบรนด์ดัง

รถโชว์จากสำนักแต่ง K-Speed

 

8080 Cafe ในงาน RUBBERS REBEL GROUND

ร้าน Mother Trucker

          นอกจากนี้ยังมีโซน RUBBERS Culture Camp ให้ชาวไบค์เกอร์ได้นั่งชิวๆเสมือนอยู่ในบาร์เล็กๆในรูปแบบไบค์เกอร์ อีกทั้งยังมีโซนของสำนักแต่งรถชั้นนำของเมืองไทยอาทิ 8080 Cafe, Fatboy Design,K-Speed,Moto Grapher,TJ-Garage,X-Bone,Biker Chics,Elder Helmet Kor.Bor.vor และอื่นๆอีกมากมาย 

 

บูท Bilmola

 

ร้านหมวกกันน๊อคในงาน RUBBERS REBEL GROUND

บรรยากาศในช่วงหัวค่ำ ในงาน RUBBERS REBEL GROUND

บรรยากาศในช่วงหัวค่ำ ในงาน RUBBERS REBEL GROUND

           ผู้ที่สนใจและอย่างเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสองล้อครั้งนี้สามารถเข้าร่วมงาน RUBBERS REBEL GROUND งานสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 มิถุนายน 2559 ณ ลุมพินีสแควร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 น. งานนี้เข้าฟรีสำหรับผู้ที่เดินเข้างาน และผู้ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ซื้อบัตรเข้างาน 100 บาท  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook