เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2559 - 12:11

Sylvain Guintoli และ Alex Lowes น่าจะหายทันกลับมาลงแข่ง WSBK 2016 ที่ Misano

 

          2 นักแข่งจากทีม Yamaha World Superbike อย่าง Sylvain Guintoli และ Alex Lowes น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงแข่งขัน WSBK 2016 ที่สนาม Misano อย่างแน่นอน โดยทางด้าน Sylvain Guintoli นั้นได้พลาดท่าล้มลงไปในช่วง Superpole 2 ในการแข่งขันที่สนาม Imola ทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่วนทาง Alex Lowes ในสนามที่ผ่านมา เขารู้สึกว่าร่างกายของเขานั้นฟิตไม่เต็ม 100% และสามารถแข่งขันจบจบได้

 

Sylvain Guintoli

 

          ซึ่งทาง Sylvain Guintoli ถูกบังคับให้รักษาตัวและทำให้เขานั้นพลาดการแข่งขันไปถึง 3 สนาม และล่าสุดนั้นเขาก็ได้ออกมาบอกว่า อาการบาดเจ็บของเขานั้นน่าจะหายทันก่อนการแข่งขันในสนามต่อไปที่ Misano "การกลับมาลงแข่งขันที่สนาม Misano นั้นถือเป็นเป้าหมายของผม ผมได้รับการผ่าตัด และนั่นที่ผ่านมามันก็เป็นช่วงพักฟื้นตามปกติทั่วไป ศัลยแพทย์ในอังกฤษนั้นทำการผ่าตัดได้ดีมาก เพราะหลังจากผ่าตัดเพียง 2 อาทิตย์ อาการบาดเจ็บก็ดีขึ้นมากๆ ดังนั้นผมคิดว่า อีกนานผมน่าจะกลับมาเดินได้เร็วๆนี้และการกลับไปลงแข่งในสนามหน้านั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ผมพยายามที่หาทางที่จะกลับมาลงแข่งขันใหเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ผมก็อยากให้ร่างการผมนั้นหายเต็ม 100% ก่อนกลับไปลงแข่งขันอีกครั้ง" Sylvain Guintoli เผย

 

Alex Lowes

 

          สำหรับทาง Alex Lowes คู่หูของทาง Sylvain Guintoli ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกว่าร่างการของผมนั้นไม่สามารถขี่จนจบการแข่งขันทั้งหมด 23 รอบได้ รถแข่งของผมนั้นก็ไร้ที่ติและไม่มีปัญหาอะไร ผมแค่รู้สึกว่า ผมนั้นฟิตไม่พอและก็รู้ดีว่าถ้าลงแข่งไปนั้นมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเก็บคะแนนกลับมาได้ แต่มันน่าจะดีขึ้นในการแข่งขันที่ Misano เพราะว่าผมมีเวลาฟิตร่างกายอยู่ 2-3 อาทิตย์ ผมคิดว่าผมน่าจะลงแข่งไปสนามต่อไปได้ แต่ก็ไม่รู้สิ เพราะว่าด้วยธรรมชาติของสนามหน้านั้นไม่เอื้ออำนวยสักเท่าไรและผมยังมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่อยู่นิดหน่อยด้วย"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook