เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2559 - 12:43

Yamaha พอใจกับผลงานของ Cameron Beaubier ในการแข่งขัน WSBK

 

          Paul Denning หัวหน้าทีม Pata Yamaha ออกมาเผยว่าเขานั้นพอใจกับผลงานของทาง Cameron Beaubier ในการแข่งขัน World Superbike 2016 ที่สนาม Donington Park โดยทาง Beaubier นั้นถูกเรียกตัวมาแทนที่ Sylvain Guintoli ที่ได้รับบาดเจ็บ และกลายเป็นความหวังเดียวของทาง Yamaha เมื่อเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง Alex Lowes ฟิตไม่พอที่จะลงแข่งขันได้ ซึ่งทาง Cameron Beaubier สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 9 ก่อนที่เขานั้นจะล้มลงไปในโค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรอบแรก ส่วนในการแข่งขัน Race ที่ 2 เขาก็สามารถเก็บแต้มจากการแข่งขันได้สำเร็จ โดยสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 10 แม้ว่าเขาจะสามารถขึ้นไปอยู่ได้ถึงอันดับที่ 8 ในช่วงต้นของการแข่งขัน

 

 

          "Cameron Beaubier นั้นทำผลงานได้ดี ซึ่งสำหรับในการแข่งขัน WSBK นั้นมันไม่ง่ายเลยที่คุณจะทำได้ดีตั้งแต่ในครั้งแรกที่คุณได้ขี่รถคันใหม่ ทีมแข่งใหม่ๆ และยางใหม่ๆที่คุณไม่เคยขี่มาก่อน และมันก็เป็นเรื่องที่ยากพอสมควรที่จะขึ้นไปติดอันดับ 1 ใน 10 ตั้งแต่การลงแข่งขัน WSBK ครั้งแรก ดังนั้นก็ต้องขอบคุณความพยายามของทาง Cameron Beaubier เอง และต้องของคุณทางทีม Yamaha ที่อเมริกาที่ให้ยืมนักแข่งที่มีความสามารถมาลงแข่งขัน" Paul Denning ให้สัมภาษณ์

 

Cameron Beaubier

 

          ส่วนทาง Cameron Beaubier ก็ได้ออกมากล่าวว่า "ผมต้องพยายามอย่างมากในการแข่งขันใน Race 2 เนื่องจากใน Race 1 นั้นผมได้ล้มลงไปและไม่จบการแข่งขัน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกได้ ผมรู้สึกว่าถ้าวันนี้กลายเป็นเมื่อวาน เราน่าจะเริ่มการแข่งขันได้ดีกว่านี้และน่าจะทำให้ผมนั้นขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนักที่ผมจบการแข่งขันในอันดับที่ 10 และเห็นได้ชัดว่าผมต้องการที่จะไต่อันดับไปได้ให้มากกว่านี้ แต่ผมก็ดีใจที่ผมสามารถจบการแข่งขันได้สำเร็จ ทั้งนี้ผมก็ต้องของคุณทาง Pata Yamaha ที่ให้โอกาสนี้กับผม และต้องขอบคุณทาง Yamaha US ที่ให้ผมมาแข่งขันในรายการนี้ มันเป็นสุดสัปดาห์ที่สนุกมาก และผมก็ได้เรียนรู้หลายๆสิ่งหลายๆอย่าง และหวังว่าสักวันผมจะกลับมาลงแข่งขันในรายการนี้อีก"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : motorsport.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook