เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2559 - 13:16

KTM จัดอบรม Duke It Weekend ผู้สอนขับบิ๊กไบค์โดยเจเรมี่ แมควิลเลี่ยมส์

KTM จัดอบรม Duke It Weekend ผู้สอนขับบิ๊กไบค์โดยเจเรมี่ แมควิลเลี่ยมส์

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด และเจเรมี่ แมควิลเลี่ยมส์

 

          บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรีย อย่างแบรนด์ KTM (เคทีเอ็ม) จัดกิจกรรม Duke It Weekend เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้สอนขับขี่รถบิ๊กไบค์ได้เพิ่มทักษะการขับขี่ โดยดึงตัวอดีตนักแข่งมากฝีมือจากรายการแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก Moto GP อย่าง Jeremy McWilliams (เจเรมี่ แมควิลเลี่ยมส์) ร่วมมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์เรซซิ่งที่สนุกและเร้าใจในแบบ Ready To Race อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเคทีเอ็ม โดยจัดขึ้นที่สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี

 

Jeremy อดีตนักแข่ง Moto GP ที่จะเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ในกิจกรรมในครั้งนี้

 

           โดยหลักสูตรการฝึกอบรมและเสริมทักษะผู้สอนขับ BigBike สไตล์ Racing จาก Jeremy McWilliams ครอบคลุมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัตในสนามแข่งรถจริงๆ ภายใต้หลักสูตร Basic Instructor Course ที่ประกอบไปด้วย 3 หลักสูตร

 

Jeremy McWilliams ผู้ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ในสนามแข่ง

 

           โดยทั้ง 3 หลักสูตรมีดังนี้ หลักสูตร Basic Riding แนะนำระบบการทำงานของรถ KTM ทุกรุ่น  รวมถึงการบังคับรถบิ๊กไบค์ และกฎกติกาและมารยาทบนสนามแข่ง หลักสูตร Advance Riding การฝึกท่าทางและเทคนิคในการขับขี่สไตล์ Racing ที่ถูกต้องในการขับขี่ในสนามแข่งรถ ซึ่งทั้งหมดล้วนมาจากประสบการณ์การขับขี่จริงของ Jeremy รวมถึงหลักสูตร Instructor Training การฝึกภาคปฏิบัติอย่างเข้มข้น

 

Jeremy McWilliams และผู้เข้าร่วมกิจกรรม Duke It Weekend

 

Jeremy McWilliams กับลีลาการขับขี่รถขณะเค้าโค้ง

 

           โดยให้ครูฝึกได้ทดลองสอนจริงบนสนามแข่งอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ เจเรมี่ แมควิลเลี่ยมส์ ยังติวเข้มเป็นรายบุคคลเพื่อต้องการถ่ายทอดเทคนิคพิเศษส่วนตัวของเจเรมี่ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าโค้งและการใช้สายตาขณะอยู่ในสนาม เพื่อให้สามารถขับขี่บิ๊กไบค์ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อให้ผู้ฝึกสอนการขับขี่ได้ นำประสบการณ์และทักษะที่ได้รับส่งต่อไปยังลูกค้าทั่วประเทศ

 

Jeremy McWilliams กำลังทำการติวเข้มเป็นรายบุคคล

 

           ทั้งนี้ บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ได้เตรียมแผนจัด Duke It Weekend On Tour หลักสูตรอบรมแนะนำทักษะที่ถูกต้องให้แก่ลูกค้า KTM ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้ได้สัมผัสประสบการณ์ การขับขี่สไตล์ Ready to Race อย่างแท้จริง รวมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจ KTM (เคทีเอ็ม) ได้ทดลองขับขี่และสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในรูปแบบ Ready To Race จริงในสนามที่จัดไว้ให้อีกด้วย โดยจะเริ่มกันที่จังหวัดชลบุรีเป็นที่แรกในวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 ตามด้วยอุดรธานี อุบลราชธานี สงขลา และปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 3 มิถุนายน 2559

 

ติดตามข่าวเกี่ยวกับรถ KTM ได้ที่นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook