เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2559 - 21:51

งานนี้จบไม่สวย...สาเหตุเพราะอยากยกล้อโชว์...(มีคลิป)

งานนี้จบไม่สวย...สาเหตุเพราะอยากโชว์ยกล้อ

ดราม่าหนักมาก...กับประเด็นร้อนที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้กับ คลิปเหตุการณ์ของ หนุ่มไบค์เกอร์ที่ขับรถ Kawasaki ER-6N ล้อสีชมพูแล้วเกิดห้าวอยากยกล้อ แล้วดันพลาดไปชนรถ Kawasaki ER-6N คันสีดำที่ขับอยู่ข้างหน้า โดยประเด็นร้อนนั้นหนุ่มผู้เสียหายที่ขับมาคันหน้านั้นได้โพสระบายใน FB:ของตนเองที่ใช้ชื่อว่า Aekphan Songthangtham โดยข้อความที่โพสมีดังนี้ "ผมได้ประสบอุบัติเหตุ ความประมาทที่หลายๆ คนจะชอบพูดว่า ‪#‎ขับดีๆ‬โลกไม่จำ ยกล้อมาชน หลายคนอาจจะพูดว่า ‪#‎แล้วขับไปหนักหัวใคร‬ มัน หนักหัวผมนี่แหละครับ ‪#‎ยกล้อพ่อใครตาย‬ กรูนี่แหละเกือบตาย ไม่รับผิดชอบแล้วทำคนอื่นเดือดร้อน ผมก็ชอบยกล้อ แต่เราต้องรู้เราจะยกยังไง ยกที่ไหน ในกลุ่ม แหล่งชุมชนมันใช่หรอ หลังจากเกิดเหตุ 1 เดือน ไม่มีท่าทีในใจในการ รับผิดชอบใดๆ ผมเข้าใจเลย ว่าทำไมผู้ใหญ่เค้ามองว่าควรจะกำหนดอายุในซีซีที่คุณจะขับ และมันยังเอารถคนอื่นมาขับมาชนผมด้วย การยืมรถนี่ มันปัญหาระดับชาติจริงๆ

          ฝากถึงคนขับขี่ ม้าพยศ เพื่อนๆ ด้วยนะครับ ไม่มีใครเอามันอยู่หรอก หากคุณตั้งอยู่ในความประมาท ‪#‎เราขับไปไหนก็ได้‬ ‪#‎เราจะขี่ยังไงก็ได้‬ ‪#‎แต่เราทำให้คนอื่นเดือดร้อนไม่ได้‬ ความรับผิดชอบต่อสังคม ผมย้ำเสมอ ผมวนเวียนอยู่ในเพจนี้ มานานฝันผมคือได้ขับรถสักคน เก็บตัง 3 ปี และไปกับ er ทุกที่ ทุกฤดู ทุกฝน แดด ลม มันอยู่ข้างผม แต่มีเด็กที่ห้าว มาทำลายฝันผมเพียงในพริบตา T_T""

จากประเด็นนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของ หนุ่มไบค์เกอร์ที่ขับรถ Kawasaki ER-6N ล้อสีชมพู ได้ดุเดือนจนเป็นกระแสของคนขี่มอไซค์ในขณะนี้ 

ที่มา:FB:Aekphan Songthangtham

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook