เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2559 - 11:42

Speed Rider Meeting ครั้งที่ 2 ขีดสุดแห่งการรวมพลังของชาวไบค์เกอร์

 

          กลับมาอีกครั้ง กับกิจกรรมสุดเร้าใจที่เหล่าบรรดาไบค์เกอร์รอคอย กับงาน Speed Rider Meeting ครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2559 โดยงานนี้ มีเหล่าสองล้อมารวมพลกันมากมายพร้อมสัมผัสกิจกรรมสุดมันส์กันแบบครบรส

 

การรวมตัวของ BMW S 1000RR จากทั่วฟ้าเมืองไทย

 

สาวก S 1000RR ร่วมแสดงพลังกันแบบลั่นๆ

 

          โดยไฮไลท์ของงานนี้ อยู่ที่การรวมตัวของรถ BigBike (บิ๊กไบค์) สายพันธุ์สปอร์ตระดับพรีเมี่ยมอย่าง BMW S 1000RR ทั่วฟ้าเมืองไทยที่จะมารวมตัวกันในงานนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาช่วยเพิ่มสีสัน และความสนุกในงาน Speed Rider Meeting ครั้งที่ 2 

 

Yamaha ไม่พลาดที่จะมาออกบูธในงาน

 

พลาดไม่ได้สำหรับบูธจาก BMW Motorrad

 

เทคนิคการขับขี่ ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับการขี่บิ๊กไบค์

 

           สำหรับกิจกรรมความมันส์ในงาน Speed Rider Meeting ครั้งที่ 2 ไล่มาตั้งแต่ การแนะนำบูธต่างๆ ที่พร้อมใจกันมา "โชว์ของ" แสดงศักยภาพให้ชาวไบค์เกอร์ได้สัมผัส เช่น Yamaha, Harey, Scomadi, BMW, Kawasaki, มิตรแท้ประกันภัย, ลายพราง, X-Speed, Lube71, K-Speed ตามมาด้วยการสาธิตและสอนทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับในยุคปัจจุบัน ที่ผู้ใช้รถใช้ถนนส่วนใหญ่ หันมาให้ความสนใจขี่บิีกไบค์กันมากขึ้น หลังจากนั้นจะเป็นกิจกรรมที่ชาวไบค์เกอร์จะได้พบกับขบวนรถบิ๊กไบค์ออลสตาร์มาร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดบนเวที ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, โตโน่ ภาคิน, สมจิตร จงจอหอ, กัปตัน ภูวเนตร, โจโจ้ บ้านนี้มีรัก, เกลือ เป็นต่อ, โบ๊ท วิบูลนันท์ รวมไปถึงมีการพาเหรดจักรยานยนต์เกียรติยศจากตำรวจสันติบาล

 

มาริโอ้ เมาเร่อ ควงคู่มากับ Harley Davidson คู่ใจ

 

ลีลาโหดๆ โดย Siam Stunt

 

สาธิตวิธีการกู้ภัยเบื้องต้น พร้อมวิธีการเคลื่อนย้ายอย่างถูกวิธีโดย Motorance 

 

สาวๆ สุดเซ็กซี่ ส่งตรงจาก X Speed

 

          ในช่วงเย็นได้เวลาเติมความตื่นเต้นด้วยการโชว์สตั้้นท์ กับลีลาสุดตื่นเต้น เร้าใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สะกดคนดูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ตามติดด้วยการสาธิตวิธีการกู้ภัยเบื้องต้นโดย Motorance พร้อมสาธิตวิธีการเคลื่อนย้ายอย่างถูกวิธี แต่สิ่งที่หนุ่มๆ รอคอย แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นโชว์ปาร์ตี้โฟมสุดเซ็กซี่ที่จัดให้โดย X Speed สำนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของเมืองไทย

 

คุณจอนนี่ แอนโฟเน่ หนึ่งในผู้บริหารจาก Speed Chanal กล่าวเปิดงาน

 

Rocket Sound จัดหนัก จัดเต็มทั้งบูธเครื่องเสียงและดีเจสาวสุดเซ็กซี่

 

 

บรรยากาศการประกวด Lady's Rider

 

          พิธีเปิด Speed Rider Meeting ครั้งที่ 2 มีขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงค่ำ นำโดยผู้บริหารจาก Speed Chanal พร้อมทั้งผู้สนับสนุนร่วมพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงการแจกของรางวัลของเหล่าผู้สนับสนุนใจดี รวมถึงการประกวด Lady's Rider ก่อนที่ทาง X Speed จะจัด Sexy Wash มาให้ชมกันแบบเต็มๆ อีกหนึ่งรอบ พร้อมปิดท้ายด้วยความบันเทิงยามค่ำคืนด้วยเสียงเพลงจากเหล่าดีเจสาวสวย โดยทุกท่านสามารถติดตามชมคลิปไฮไลท์งาน Speed Rider Meeting ครั้งที่ 2 แบบเต็มๆ ได้อีกครั้งที่ BoxzaRacing เท่านั้นครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook