เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 23 มีนาคม 2559 - 12:33

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Stallions รถมอเตอร์สุดเก๋าสไตล์คลาสสิค ขนทัพอวดโฉมในงาน Motor Show 2016

 

Stallions รถมอเตอร์สุดเก๋าสไตล์คลาสสิค ขนทัพอวดโฉมในงาน Motor Show 2016


บูธ Stallions ในงาน มอเตอร์โชว์ 2016 

 
          Stallions (สตาเลี่ยน) แบรนด์รถจักรยานยนต์ของคนไทยที่ได้รับการคัดเลือกในเป็น 1 ใน Top Thai Brand สุดยอดแบรนด์รถจักรยานยนต์ของคนไทยที่โด่งดังไปไกลถึงต่างแดน และได้รับกระแสตอบรับจากไบค์เกอร์ชาวไทยที่ชื่นชอบความคลาสสิคที่น่างหลงไหล และในงาน Motor Show 2016 ทางค่ายสตาเลี่ยนก็คงไม่พลาดที่จะยกขบวนรถจักรยานยนต์มากมายหลายรุ่นมาจัดแสดงโชว์ในงานนี้ และ BoxzaRacing ของเราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในบูธ Stallions มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกเช่นเคย ว่าแล้วเราก็มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

Stallions Centuar ที่มีลายเซ็น ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา

 

          เริ่มกันที่ Stallions Centuar CT 400 รถ BigBike (บิ๊กไบค์) หัวฉีด 400 ซีซี. ที่ทางค่ายเพิ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ของคนไทยที่มี ซีซี. ของเครื่องยนต์ 400 ซีซี. ที่โดดเด่นไปด้วยความคลาสสิคแฝงด้วยความหรูหรา และมาในราคาเบาๆ ที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของเพียง 115,000 บาท   


บรรยากาศในบูธ Stallions


บรรยากาศในบูธ Stallions

 
รถ Stallions รุ่นต่างๆ ที่จัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2016


สงกรานต์ ปัญญาเรือง Brandbrand Ambassador ของรถ Stallions  
 

           สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้ามาสัมผัสรถจักรยานยนต์แบรนด์คนไทยอย่าง Stallions ที่เรียกว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่คนไทยมุ่งมั่นพัฒนามานานร่วม 6 ปี ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 3 เมษายน 2556 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี และสามารถติดตามข่าวรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ทุกค่ายที่จะมาในงานนี้ได้ที่ www.BoxzaRacing.com 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook